ใส่ความเห็น

Inna – In Your Eyes


Inna – In Your Eyes lyrics แปล

 

I want your body
Won’t live without it
So turn up the party
I’m feeling naughty 
Stay close to me, I’ll be all that you need
Don’t deny what you want baby
I want your body
All I desire, you relight the fire
Just come with me, come with me

ฉันต้องการร่างกาย

ไม่ต้องการอยู่โดยที่ไร้มัน

งั้น  ออกมาร่วมสนุกกัน

ฉันรู้ตัวดีว่าฉันมั่นใจ

อยู่ใกล้ๆฉันนะ ฉันจะเป็นทุกอย่างที่คุณอยากได้

ไม่ต้องปฏิเสธสิ่งที่คุณต้องการหรอก ที่รัก

ฉันต้องการร่างกายของคุณ

ทุกสิ่งที่ฉันปรารถนา  คุณจุดไฟที่เคยมอดขึ้นมาอีกครั้ง

แค่มากับฉัน มากับฉัน

 

Just gonna let it go tonight, 
All I want is you, thousand shades of blue 
Dancing in your eyes
I’m just gonna let it go tonight, 
I just wanna be, hold you close to me
Dancing in your eyes
I want your body

แค่ปล่อยมันไป คืนนี้

ทุกอย่างที่ฉันต้องการคือคุณ  เหมือนมีร้อยพันสีสัน

เต้นรำอยู่ในดวงตาคุฯ

ฉันแค่ ปล่อยมันไป คืนนี้

ฉันแค่ต้องการ ให้คุณอยู่ใกล้ๆกับฉัน

เต้นรำในดวงตาคุณ

ฉันต้องการคุณ

It’s getting hotter, the beat is louder 
I know you want me, and I want your body
Stay close to me, I’ll be all that you need
Don’t deny what you want baby
I want your body
All I desire, you relight the fire
Just come with me, come with me

ฉันรู้สึกเร่าร้อนมากขึ้น  เสียงดนตรีก็ดังขึ้น

ฉันรู้คุณต้องการฉัน และฉันก็ต้องการคุณ

อยู่ใกล้ๆฉันนะ ฉันจะเป็นทุกอย่างที่คุณต้องการ

ไม่ต้องปฏิเสธสิ่งที่คุณต้องการหรอก ที่รัก

ฉันต้องการร่างกายของคุณ

ทุกสิ่งที่ฉันปรารถนา  คุณจุดไฟที่เคยมอดขึ้นมาอีกครั้ง

แค่มากับฉัน มากับฉัน

Just gonna let ig go tonight, 
All I want is you, thousand shades of blue 
Dancing in your eyes
I’m just gonna let it go tonight, 
I just wanna be, hold you close to me
Dancing in your eyes
I want your body

แค่ปล่อยมันไป คืนนี้

ทุกอย่างที่ฉันต้องการคือคุณ  เหมือนมีร้อยพันสีสัน

เต้นรำอยู่ในดวงตาคุฯ

ฉันแค่ ปล่อยมันไป คืนนี้

ฉันแค่ต้องการ ให้คุณอยู่ใกล้ๆกับฉัน

เต้นรำในดวงตาคุณ

ฉันต้องการคุณ

ใส่ความเห็น

แปลเพลง VB 6.0 VB 2010 source code

VB2010 แปล แปลเพลง เนื้อเพลง VB 6.0 โหลดเพลงฟรี โหลดเพลง โหลด Mediafire เพลงลูกทุ่ง เพลงใหม่ เพลงลูกทุ่งมาใหม่ เพลงมันส์ โหลดเพลง free เพลงสตริง สตริง

Pathrix's Blog

journal and other stories

