ใส่ความเห็น

David Guetta – She Wolf Feat. Sia


David Guetta – She Wolf Feat. Sia  แปลเพลง

 

A shot in the dark

A past lost in space

And where do I start

The past and the chase

You hunted me down

Like a wolf, a predator

I feel like a deer in love light

วูบหนึ่งในความมืด

สูญเสียอดีตไปในอวกาศ

ฉันจะเริ่มจากที่ไหนดี

อดีต และการไล่ตามกัน

เธอไล่ล่าฉัน

เหมือนหมาป่า เหมือนนักล่า

ฉันรู้สึกเหมือนเป็นกวางน้อยในแสงไฟแห่งรัก

You loved me and I froze in time

Hungry for that flesh of mine

But I can’t compete with the she-wolf, who has brought me to my knees

What do you see in those yellow eyes?

‘Cause I’m falling to pieces

เธอรักฉัน และฉันก็ถูกแช่แข็งอยู่ในกาลเวลานั้น

หิวโหยเลือดเนื้อของฉัน

แต่ฉันสู้แม่หมาป่าสาวนั่นไม่ได้เลย คนที่ทำให้ฉันต้องทรุดลง

เธอเห็นอะไรในดวงตาสีเหลืองนั่นล่ะ?

เพราะฉันกำลังแตกสลาย

I’m falling to pieces

I’m falling to pieces

I’m falling to pieces

Falling to pieces

หัวใจฉันแตกเป็นเสี่ยงๆ

Did she lie in wait

Was I bait, to pull you in

The thrill of the kill

You feel, is a sin

I lay with the wolves

Alone it seems, I thought I was part of you

เธอคอยซุ่มดักฉันรึเปล่า

ฉันเป็นเหยื่อหล่อนายเข้ามาใช่มั้ย?

ความตื่นเต้นในการฆ่า

นายรู้สึกได้ เหมือนเป็นบาป

ฉันนอนอยู่ท่ามกลางหมาป่ามากมาย

ดูเหมือนจะอยู่ตัวคนเดียวด้วย ฉันคิดว่าฉันเคยเป็นส่วนหนึ่งของนายนะ

You loved me and I froze in time

Hungry for that flesh of mine

But I can’t compete with the she-wolf, who has brought me to my knees

What do you see in those yellow eyes?

‘Cause I’m falling to pieces

เธอรักฉัน และฉันก็ถูกแช่แข็งอยู่ในกาลเวลานั้น

หิวโหยเลือดเนื้อของฉัน

แต่ฉันสู้แม่หมาป่าสาวนั่นไม่ได้เลย คนที่ทำให้ฉันต้องทรุดลง

เธอเห็นอะไรในดวงตาสีเหลืองนั่นล่ะ?

เพราะฉันกำลังแตกสลาย

I’m falling to pieces

I’m falling to pieces

I’m falling to pieces

Falling to pieces

I’m falling to pieces

Falling to pieces

I’m falling to pieces

Falling to pieces

หัวใจฉันกำลังแตกสลาย เป็นเสี่ยงๆ

ใส่ความเห็น

แปลเพลง VB 6.0 VB 2010 source code

VB2010 แปล แปลเพลง เนื้อเพลง VB 6.0 โหลดเพลงฟรี โหลดเพลง โหลด Mediafire เพลงลูกทุ่ง เพลงใหม่ เพลงลูกทุ่งมาใหม่ เพลงมันส์ โหลดเพลง free เพลงสตริง สตริง

Pathrix's Blog

journal and other stories

