ใส่ความเห็น

Back 2 Life (Live It Up) – Sean Kingston Ft. T.I.


Back 2 Life (Live It Up) Lyrics by Sean Kingston Ft. T.I.

 

Steady, are you ready?

Back to life, back to reality

Back to life, back to reality

พร้อมยัง คุณพร้อมหรือยัง

กลับสู่ชีวิต กลับสู่ชีวิตจริง

กลับสู่ชีวิต กลับสู่ชีวิตจริง

Going through a dark place, dark time

And I couldn’t even see the light

Had my back up against the world

I was feeling like do or die

But what don’t kill me make me stronger

I know it’s gon’ be alright

So we celebrating tonight

Yo we celebrating love tonight

ไม่ว่าผ่านที่มืดๆ ช่วงเวลาที่มืดมน

และมองไม่เห็นแสงสว่าง

ให้ฉันกลับไปบนโลกอีกครั้ง

ฉันรู้สึกเหมือนว่าทำแล้วหรือตายแล้ว

แต่ไม่ต้องฆ่าฉันด้วยการให้ฉันเป็นคนแปลกหน้า

ฉันไม่รู้จะไปต่อยังไง

งั้นเรามาฉลองกันคือนนี้

มาฉลองความรักกันคืนนี้

 

The time is now

Gotta make it count

So before we die

Let’s go all out

เวลานี้

ได้เวลาเริ่มนับแล้ว

ก่อนที้เราจะตาย

เอามันออกมาให้หมด

 

We gotta live it up

Up, up, up, up

Take me to my car

Car, car, car, car

DJ turn it up

Up, up, up, up

Bring me back to life

Back to life

เราต้องสนุกให้เต็มที่เลย (Live it up สำราญเลยหละ)

สนุกขึ้นไปอีก

พาฉันไปที่รถด้วยนะ

รถฉันอ่า

อ้าย DJ  ขอเสียงแหน่

ขอเสียงแหน่

พาฉันกลับไปชีวิตฉัน

กลับสู่ชีวิตฉัน

 

Now we gotta live it up

Up, up, up, up

You know we don’t give a what

What, what, what, what

So till my times comes

Bring me back to life

Back to life

Back to life

ตอนนี้ เราต้องสนุกให้สุดๆนะ

สนุกขึ้นเรื่อยๆ

คุณรู้ไหม เราไม่ได้ให้อะไรฃ

อะไรทั้งนั้น

ถึงเวลาของฉันบ้าง

พาฉันกลับสู่ชีวิตฉัน

กลับสู่ชีวิตฉัน

กลับสู่ชีวิตฉัน

Back to life, back to reality

Back to life, back to reality

กลับสู่ชีวิตฉัน กลับสู่ความเป็นจริง

กลับสู่ชีวิตฉัน กลับสู่ความเป็นจริง

All the tears and

All of the prayers

Every single one

I shall live

So the love I’m givin’ back to y’all

Is bigger than the whole country

From England, to Japan, to Jamaica

To right down the MIA

We don’t stop, we go hard

Let’s get it in

Cause we young and free

ทุกหยดน้ำตา

ทุกคำที่อธิฐาน

ทุกๆอย่างที่โดดเดี่ยว

ฉันควรจะอยู่ต่อไป

งั้น เอาความรักของคุณกลับไป

มันมากกว่าประเทศทั้งหมด

จากอังกฤษ ญี่ปุ่น จนถึง จาเมก้า

จนมาถึง MIA

เราจะไม่หยุด  เราจะสู้ต่อไป

เข้าไปข้างในเถอะ

เพราะพวกเรายังเด็กๆ และว่างๆกัน

 

The time is now

Gotta make it count

So before we die

Let’s go all out

เวลานี้

ได้เวลาเริ่มนับแล้ว

ก่อนที้เราจะตาย

เอามันออกมาให้หมด

 

We gotta live it up

Up, up, up, up

Take me to my car

Car, car, car, car

DJ turn it up

Up, up, up, up

Bring me back to life

Back to life

เราต้องสนุกให้เต็มที่เลย (Live it up สำราญเลยหละ)

สนุกขึ้นไปอีก

พาฉันไปที่รถด้วยนะ

รถฉันอ่า

อ้าย DJ  ขอเสียงแหน่

ขอเสียงแหน่

พาฉันกลับไปชีวิตฉัน

กลับสู่ชีวิตฉัน

 

Now we gotta live it up

Up, up, up, up

You know we don’t give a what

What, what, what, what

So till my times comes

Bring me back to life

Back to life

Back to life

ตอนนี้ เราต้องสนุกให้สุดๆนะ

สนุกขึ้นเรื่อยๆ

คุณรู้ไหม เราไม่ได้ให้อะไรฃ

อะไรทั้งนั้น

ถึงเวลาของฉันบ้าง

พาฉันกลับสู่ชีวิตฉัน

กลับสู่ชีวิตฉัน

กลับสู่ชีวิตฉัน

 

Back to life, back to reality

Back to life, back to reality

กลับสู่ชีวิตฉัน กลับสู่ความเป็นจริง

กลับสู่ชีวิตฉัน กลับสู่ความเป็นจริง

 

Here’s the king

ที่นี่เราเป็นใหญ่

T.I.:

Ok, them suckers tried to bury me

Jesus had to carry me

Middle finger to the Ripper

Nigga ain’t no scaring me

You can’t be

You don’t understand who I am

(I’m who I am)

It’s trouble man, 100 grand in my pan

We gon drop these hard times

Flip to 7-8 blocks

Masseraties, Ferraris that money y’all payback

President stop me, imagine if I say that

Still shining on

Gon make them haters put their shades on

When tragedy strikes, I strike back

They told me to roll over and die

Who does that?

Left a nigga for dead, come back to life

Guess this is me ballin in the afterlife

Let’s get it

OK  ไอพวกห่วยแตกนั่นพยายามจะฝังฉันให้จมดิน

พระเยซูยังต้องแบกฉันขึ้นมา

ชูนิ้วกลางให้เหล่ายมฑูต ฉันไม่ได้กลัวเลย

ชัดเจนเลยว่าเธอไม่เข้าใจฉันแม้แต่น้อย

มันวุ่นวายนะ เงินเป็นพันในกระเป๋าฉัน

รถเปิดประทุน รถมีหลังคา พร้อมขายทั้งนั้น Maybach ก็ด้วย

Maserati ,Ferrari ก็ไม่ทำให้ขนหน้าแข้งฉันร่วงหรอก

ประธาณาธิบดียังต้องหยุดฉัน จินตนาการดูสิว่าหากฉันต้องลดตัวลง

แต่ก็ยังเปล่งประกาย คงทำให้พวกที่เกลียดฉันต้องถอดแว่นกันแดดออกได้

เมื่อมีโศกนาฏกรรมเกิดขึ้น ฉันก็จะสู้กลับไป

ตามหาฉันเพื่อจะฆ่าตัวตาย

ใครกันนะ?

ปล่อยให้ตายไป แล้วก็กลับคืนสู่ชีวิตอีกครั้ง

นี่คงเป็นฉันที่ทำกร่างในโลกหลังความตายล่ะมั้ง

เอาเถอะ

Back to life, back to reality

Back to life, back to reality

กลับสู่ชีวิตฉัน กลับสู่ความเป็นจริง

กลับสู่ชีวิตฉัน กลับสู่ความเป็นจริง

 

We gotta live it up

Up, up, up, up

Take me to my car

Car, car, car, car

DJ turn it up

Up, up, up, up

Bring me back to life

Back to life

เราต้องสนุกให้เต็มที่เลย (Live it up สำราญเลยหละ)

สนุกขึ้นไปอีก

พาฉันไปที่รถด้วยนะ

รถฉันอ่า

อ้าย DJ  ขอเสียงแหน่

ขอเสียงแหน่

พาฉันกลับไปชีวิตฉัน

กลับสู่ชีวิตฉัน

 

Now we gotta live it up

Up, up, up, up

You know we don’t give a what

What, what, what, what

So till my times comes

Bring me back to life

Back to life

Back to life

ตอนนี้ เราต้องสนุกให้สุดๆนะ

สนุกขึ้นเรื่อยๆ

คุณรู้ไหม เราไม่ได้ให้อะไรฃ

อะไรทั้งนั้น

ถึงเวลาของฉันบ้าง

พาฉันกลับสู่ชีวิตฉัน

กลับสู่ชีวิตฉัน

กลับสู่ชีวิตฉัน

 

ใส่ความเห็น

แปลเพลง VB 6.0 VB 2010 source code

VB2010 แปล แปลเพลง เนื้อเพลง VB 6.0 โหลดเพลงฟรี โหลดเพลง โหลด Mediafire เพลงลูกทุ่ง เพลงใหม่ เพลงลูกทุ่งมาใหม่ เพลงมันส์ โหลดเพลง free เพลงสตริง สตริง

Pathrix's Blog

journal and other stories

