ใส่ความเห็น

Enrique Iglesias – Finally Found You ft. Sammy Adams


Enrique Iglesias – Finally Found You ft. Sammy Adams  แปล

You know I’m gon get ya, yeah

คุนรู้ไหม ฉันจะไปเอาคุณมาให้ได้

Whatever it takes, get there

ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม

No I won’t drop you

ฉันไม่ต้องการจะทิ้งคุณ

Like everybody else does

เหมือนคนอื่นๆ เลย

Forget about your friends they don’t care where we go

ลืมเรื่องราวเกี่ยวกับเพื่อนของเธอซะ เขาไม่สนหรอกว่าเราจะไปไหน

If they do, look like lost, stand in a crowd of people

หากเขาสนใจ เราจะหายไปจากฝูงชนนี้

I’ve been looking for you forever baby we go

ฉันตามหาคุณมานานแล้ว ที่รัก เราไปกันเถอะ

Together baby we go, we go

ไปด้วยกัน ที่รัก เราไปด้วยกัน

In this crazy world the choices I’ve only got a few

ในโลกที่บ้าคลั่งแห่งนี้มีตัวเลือกให้เราไม่มากหรอก

Either you’re coming with me, or I’m coming with you

ยังไง คุณก็มากับฉัน ไม่งั้นฉันจะไปกับคุณ

Cause I finally found

เพราะสุดท้ายแล้ว ฉันพบว่า

I finally found you

พบว่าคุณคือคนสุดท้าย

You’ll never have to worry if I what I say is true

คุณไม่ต้องกังวล ถ้าสิ่งที่ฉันพูดมันเป็นจริง

Girl I’ve been looking for you

สาวน้อย ฉันตามหาคุณ

And when I saw you I knew

และเวลาที่เจอคุณ ฉันรู้ทันที

That I finally found

ว่า ฉับพบสิ่งสุดท้ายแล้ว

I finally found you

คุณคือสิ่งสุดท้ายนั้น

I’m coming I’ll get ya, yeah

ฉันมาและ มาเพื่อจะเอาเธอไป..

We have a connection, that’s right

เรามีเยื่อใยต่อกัน ถูกต้องไหม

This girl I’m not letting go

คนนี้ ฉันจะไม่ให้หลุดมือไปไหน

I’m gonna make you feel right, oh yea

ฉัน จะ ทำให้ คุณรู้สึกว่า ฉันเป็นคนที่ใช่สำหรับคุณ

Forget about your friends they don’t care where we go

ลืมเรื่องราวเกี่ยวกับเพื่อนของเธอซะ เขาไม่สนหรอกว่าเราจะไปไหน

If they do, look like lost, stand in a crowd of people

หากเขาสนใจ เราจะหายไปจากฝูงชนนี้

I’ve been looking for you forever baby we go

ฉันตามหาคุณมานานแล้ว ที่รัก เราไปกันเถอะ

Together baby we go, we go

ไปด้วยกัน ที่รัก เราไปด้วยกัน

In this crazy world the choices I’ve only got a few

ในโลกที่บ้าคลั่งแห่งนี้มีตัวเลือกให้เราไม่มากหรอก

Either you’re coming with me, or I’m coming with you

ยังไง คุณก็มากับฉัน ไม่งั้นฉันจะไปกับคุณ

Cause I finally found

เพราะสุดท้ายแล้ว ฉันพบว่า

I finally found you

พบว่าคุณคือคนสุดท้าย

You”ll never have to worry if I what I say is true

คุณไม่ต้องกังวล ถ้ามันเป็นจริง

Girl I’ve been looking for you

สาวน้อย ฉันตามหาคุณมานานแล้ว

And when I saw you I knew

และเมื่อฉันเจอคุณ ฉันรู้ทันทีว่า

That I finally found,

สุดท้ายฉันก็พบว่า

I finally found you

สุดท้ายฉันก็หาคุณเจอ

I finally found,

สุดท้ายฉันก็เจอ

I finally found you

สุดท้ายฉันก็เจอคุณ

Yeah, can I get love, too much to ask for

รักฉันได้ไหม ถามมากไปหรือป่าว

Really so tough, fight yourself, move away

เข้มแข็งนะ ต้อง สู้กับ ตัวเอง ลองขับมาสิ

Way to sex in the drums

หนทางสู่เริงรักของเรา

Got my hands full, grabbing on skirt, skirts

จับมือฉันแน่นๆ  รวบกระโปรงขึ้น

Hands up, hands up, just flo chilling with ho two cups

 จับมือฉันไว้ ไม่ต้องกลัว มันเจ๋งมาก เลยถ้าฉันถือสองแก้ว

Can’t stop spilling, cause I’m drunk as f-ck

ฉันหยุดมันไม่ได้ เพราะฉันมัวเมาแต่กับ sex

And my song comes on, and the club goes nuts

และบทเพลงรักของฉันก็มาถึง  ทั้งคลับก็มั่วกันไปหมด

Everytime the side goes, seems to ya sleep, best to ya know

 เวลาเข้าเดินเข้าไป เหมือนอยากจะนอนเลย   ดีที่สุดเลย คุณรู้ไหม

Running around, and doing all these shows

หมุนไปทั่วๆ และ เต้น โชว์ไปเรื่อยๆ

Round the whole globe, and come, and you go girl

หมุนรอบโลกไปเลย มาเถอะ ถึงตาคุณแล้ว

Ain’t it need to think of it

ไม่ต้องคิดหรอก

Just wrap for the night, baby live a bit

แค่หายตัวไปแป็บเดียว ที่รัก อยู่ด้วยก่อน

With a place to hit, and your plans to see

หาที่เหมาะกัน และดูสิว่าจะทำอะไร

You can make a scene and party, are you into it

คุณสามารถสร้างฉากต่างๆหรืองานปาร์ตี้  คุณอยากอยู่ไหม

In this crazy world the choices I’ve only got a few

ในโลกแห่งความบ้คลั่งนี้ มีไม่กี่ตัวเลือกให้เลือกหรอก

Either you’re coming with me,

ยังไงคุณต้องมากับฉัน

or I’m coming with you

ไม่งั้นฉันก็จะไปกับคุณ

Cause I finally found,

เพราะสุดท้าย ฉันก็พบว่า

I finally found you

พบว่าคนสุดท้ยคือคุณ

Finally finally finally found you

สุดท้ายมันก็คือคุณ

Finally finally finally found

สุดท้ายฉันก็ได้เจอคุณ

Finally found, I finally found you

สุดท้ายก็เจอ สุดท้ายฉันก็เจอคุณ

You know I’m gon get ya, yeah

คุณรุ้ไหม ฉันจะไปเอามันมา..

untitled

ใส่ความเห็น

แปลเพลง VB 6.0 VB 2010 source code

VB2010 แปล แปลเพลง เนื้อเพลง VB 6.0 โหลดเพลงฟรี โหลดเพลง โหลด Mediafire เพลงลูกทุ่ง เพลงใหม่ เพลงลูกทุ่งมาใหม่ เพลงมันส์ โหลดเพลง free เพลงสตริง สตริง

Pathrix's Blog

journal and other stories

