ใส่ความเห็น

Usher – OMG feat Will.i.am แปลเพลง


OMG-Usher feat. Will.i.am  แปลเพลง

[Will.I.Am]

Oh myy gosh

โอ้  แม่เจ้า..

[Usher:]

Baby let me…

ที่รัก ขอให้ฉัน  เอ่อ….

[Will.I.Am]

I did it again, so I’m gonna let the beat drop

Oh myy gosh

เอาอีกแล้วฉัน (เห็นเธอ)แล้วหัวใจฉันจะหยุดเต้น

โอ้ว แม่เจ้า…..

[Chorus]

Baby let me love you downnn

There’s so many ways to love ya

Baby I can break you downnn

There’s so many ways to love ya

ที่รัก  ให้ฉันได้รักเธอเถิดนะ

มีหลากหลายวิธีที่จะรักคุณ

ที่รัก  ฉันทำให้เธอหยุดที่ฉันได้นะ

มีหลากหลายวิธีที่จะรักคุณ

Got me like, ooh myy gosh I’m soo in love

I found you finallyy, you make me want to say

เธอทำให้ฉันเหมือน โอ้ววแม่เจ้า ฉันรักคุณจังเลย

ในที่สุด ฉันก็เจอคนอย่างเธอ เธอทำเอาฉันอยากจะบอกว่า……

Oh, oh, oh, oh, oh, oh, oh, oh, oh, oh, oh, oh, oh, oh, oh, oh,

Ohh myy gosh

โอ๊ว โอ๊ว โอ๊ว โอ๊ว โอ๊ว โอ๊ว โอ๊ว โอ๊ว โอ๊ว โอ๊ว แม่จ้าววววววววววววววววววววว

You make me want to say

Oh, oh, oh, oh, oh, oh, You make me wanna say, oh, oh, oh, oh Oh My goshh

เธอทำเอาฉันอยากจะบอกว่า……

โอ๊ว โอ๊ว โอ๊ว โอ๊ว โอ๊ว โอ๊ว โอ๊ว โอ๊ว โอ๊ว โอ๊ว แม่จ้าววววววววววววววววววววว

[Verse 1]

I fell in love with shawty when I seen her on the dance floor

She was dancing sexy, pop, pop, popping, dropping, dropping low

ฉันตกหลุมรักเธอแล้วแม่สาวน้อย  เมื่อฉันเห็นเธอบนแดนซ์ฟลอร์

เธอเแดนซ์ได้เซ็กซี่มากๆ เอ้า สาระวัน เตี้ยลง เตี้ยลง เตี้ยลง สารวัน

Never ever has a lady hit me on the first sight

This was something special; this was just like dynamite

ยังไม่มีหญิงงามที่ไหนสะกดสายตาฉันได้ตั้งแต่แรกเจอ

มันเป็นอะไรที่พิเศษมาก ยังกับ dynamite

Honey got a booty like pow, pow, pow

Honey got some boobies like wow, oh wow

ที่รักบั้นท้ายของเธอช่าง เด้ง ดึง เด้ง ดึง จัง

ที่รัก แตงโมของเธอมันช่าง ตู้ม ตู้ม ตู้ม  อู้ ว้าวววววววววววววว

Girl you know I’m loving your, loving your style

Check, check, check, check, check, checking you out like,

Ooh (oooh) she got it allll

แม่สาวน้อย คุณรู้หรือเปล่า ฉันกำลังรัก เอ่อ… รักสไตล์แบบคุณ

ต้องขอไปพิสูจน์แล้วหละ

โอ้วววว  เธอจัดเต็มจริงๆ ได้หมดเลย

Sexy from her head to the toes

And I want it all, it all, it all

เซ็กซี่หัวจรดเท้า

แล้ว..ฉัน เอ่อ..แบบว่า.. อยากได้หมด…. (หื่นขึ้นแล้ว)

[Chorus]

Baby let me love you downnn

There’s so many ways to love ya

Baby I can break you downnn

There’s so many ways to love ya

ที่รัก  ให้ฉันได้รักเธอเถิดนะ

มีหลากหลายวิธีที่จะรักคุณ

ที่รัก  ฉันทำให้เธอหยุดที่ฉันได้นะ

มีหลากหลายวิธีที่จะรักคุณ

Got me like, ooh myy gosh I’m soo in love

I found you finallyy, you make me want to say

เธอทำให้ฉันเหมือน โอ้ววแม่เจ้า ฉันรักคุณจังเลย

ในที่สุด ฉันก็เจอเธอ เธอทำเอาฉันอยากจะบอกว่า……

Oh, oh, oh, oh, oh, oh, oh, oh, oh, oh, oh, oh, oh, oh, oh, oh,

Ohh myy gosh

โอ๊ว โอ๊ว โอ๊ว โอ๊ว โอ๊ว โอ๊ว โอ๊ว โอ๊ว โอ๊ว โอ๊ว แม่จ้าววววววววววววววววววววว

You make me want to say (2x)

Oh, oh, oh, oh, oh, oh, oh, oh, oh, oh

เธอทำเอาฉันอยากจะบอกว่า……

โอ๊ว โอ๊ว โอ๊ว โอ๊ว โอ๊ว โอ๊ว โอ๊ว โอ๊ว โอ๊ว โอ๊ว แม่จ้าววววววววววววววววววววว

 [Verse 2]

Feel so hot for honey out of all the girls up in this club

This one got me whipped, just off one look, yep I fell in love

สัมผัสไออุ่นจากคุณได้ที่รัก ท่ามกลางสาวน้อยทั้งหมดในผับ

คนนี้พิเศษสุดๆ  แค่พริบตาแรก ใช่เลย ฉันตกหลุมรักเธอแล้ว

This one something special, this one just like dynamite,

out of sight

นี่มันพิเศษจริงๆ ยังกับ dynamite

ยังกับไกลหูไกลตา

Fell in love with honey like my, oh my

Honey looking wonderful; fly, so fly

ตกหลุมรักเธอแล้ว  โอ้ ฉันเป็นไรไปเนี่ย

เธอช่างสวยงามจริงๆ เลิศหรูจริงๆ

Honey like a supermodel; my, oh my

Baby how you do that, make a grown man cry?

ยังกับนางแบบ  โอ้ ฉัน….

ที่รัก คุณทำอย่างนั้นได้ยังไง  ทำซะอยากร้องให้ (อดใจไม่ไหว)

Ooh (oooh) baby, you got it all

โอ้ววววว ที่รัก เธอ prefect จริงๆ

Sexy from her head to the toes

And I want it all, it all, it all

เซกซี่ตั้งแต่หัวจรดเท้า

แล้ว..ฉัน เอ่อ..แบบว่า.. อยากได้หมด…. (หื่นขึ้นอีกแล้ว)

[Chorus]

So, honey let me love you downnn

There’s so many ways to love ya

ยังงั้น ที่รัก ให้ฉันรักเธอนะ

มีหลายวิธีที่จะรักเธอนะ

Baby I can break it downnn

There’s so many ways to love ya

ที่รัก ฉันรักเธอได้จริงๆนะ

มีตั้งหลายวิธีที่จะได้รักเธอ

Got me like, ooh myy gosh I’m soo in love I found you finallyy,

You make me want to say…

ในที่สุด ฉันก็เจอคนอย่างเธอ เธอทำเอาฉันอยากจะบอกว่า……

Oh, oh, oh, oh, oh, oh, oh, oh, oh, oh, oh, oh, oh, oh, oh, oh,

Ohh myy gosh

โอ๊ว โอ๊ว โอ๊ว โอ๊ว โอ๊ว โอ๊ว โอ๊ว โอ๊ว โอ๊ว โอ๊ว แม่จ้าววววววววววววววววววววว

Oh my gosh

oh my

oh my

oh, oh my gosh

oh myy gosh

โอ้ววววววว แม่จ้าวววววววววววววววววว

โอ้ ฉัน………….ฉัน……

แม่จ้าว……….โอ้ววววววว แม่จ้าวววววววววววววววววว

[Will.I.Am]

Oh myy gosh

I did it again

So I’m gone let the beat drop

โอ้ว แม่เจ้า…..

เอาอีกแล้วฉัน (เห็นเธอ)แล้วหัวใจฉันจะหยุดเต้น

[Usher]x3

Oh, oh, oh myy

Oh, oh, oh my, my, my, my, my, my

Ooh my gosh oh, oh

โอ๊ว โอ๊ว โอ๊ว โอ๊ว โอ๊ว โอ๊ว โอ๊ว โอ๊ว โอ๊ว โอ๊ว แม่จ้าววววววววววววววววววววว

ใส่ความเห็น

แปลเพลง VB 6.0 VB 2010 source code

VB2010 แปล แปลเพลง เนื้อเพลง VB 6.0 โหลดเพลงฟรี โหลดเพลง โหลด Mediafire เพลงลูกทุ่ง เพลงใหม่ เพลงลูกทุ่งมาใหม่ เพลงมันส์ โหลดเพลง free เพลงสตริง สตริง

Pathrix's Blog

journal and other stories

