ใส่ความเห็น

Rihanna – Stay Feat. Mikky Ekko


Rihanna – Stay Feat. Mikky Ekko แปล

All along it was a fever

 A cold sweat hot-headed believer

 I threw my hands in the air and said show me something

 He said, if you dare come a little closer

 Round and around and around and around we go

 Ohhh now tell me now tell me now tell me now you know

ตลอดเวลาที่ผ่านมา มันก็เป็นแค่ความคลั่งไคล้หลงไหลไปเท่านั้น

 เชื่อมั่นในตัวเธอด้วยความเกรงกลัวและเร่าร้อน

ฉันอยากรู้จักมากกว่านี้  แสดงมันให้ฉันดูหน่อยสิ

 เขาบอกว่า ถ้าเธอกล้า ก็เข้ามาใกล้ๆสิ

 เราวนเวียนไปมาอยู่ในความรู้สึกแบบนี้

 บอกฉันทีสิ บอกฉันซักที  บอกฉันซักที  บอกในสิ่งที่คุณรู้

 

Not really sure how to feel about it

 Something in the way you move

 Makes me feel like I can’t live without you

 And it takes me all the way

 I want you to stay

ไม่แน่ใจว่าจะต้องรู้สึกยังไง

บางอย่างในสิ่งที่เธอแสดงออกมา

 ทำให้ฉันรู้สึกว่า ฉันอยู่บนโลกใบนี้โดยที่ขาดคุณไม่ได้

 และมันก็ทำให้ฉันรู้สึกอย่างนั้นตลอดเวลา

 ฉันอยากให้คุณอยู่ด้วยกัน

It’s not much of a life you’re living

 It’s not just something you take, it’s given

 Round and around and around and around we go

 Ohhh now tell me now tell me now tell me now you know

มันไม่มีอะไรเลยกับการใช้ชีวิตของคุณ

มันไม่ใช่แค่คุณได้รับ มันคือการให้

เราวนเวียนไปมาอยู่ในความรู้สึกแบบนี้

บอกฉันทีสิ บอกฉันซักที  บอกฉันซักที  บอกในสิ่งที่คุณรู้

Not really sure how to feel about it

 Something in the way you move

 Makes me feel like I can’t live without you

 And it takes me all the way

 And I want you to stay

ไม่แน่ใจว่าจะต้องรู้สึกยังไง

บางอย่างในสิ่งที่เธอแสดงออกมา

 ทำให้ฉันรู้สึกว่า ฉันอยู่บนโลกใบนี้โดยที่ขาดคุณไม่ได้

 และมันก็ทำให้ฉันรู้สึกอย่างนั้นตลอดเวลา

 ฉันอยากให้คุณอยู่ด้วยกัน

Ohhh the reason I hold on

 Ohhh cause I need this hole gone

 Funny you’re the broken one but I’m the only one who needed saving

 Cause when you never see the light it’s hard to know which one of us is caving

นั่นคือเหตุผลของฉัน ที่ฉันมี

เพระฉันอยากให้ช่องว่างของหัวใจมีคุณมาเติมเต็ม

 ตลกดีนะที่เธอคือคนที่อกหัก แต่ฉันกลับเป็นคนที่ต้องการเธอ

 เพราะเมื่อเธอไม่เคยเห็นแสงสว่างเลย มันก็ยากนะที่จะรู้ว่าใครกันที่เป็นคนเจ็บปวดกันแน่

Not really sure how to feel about it

 Something in the way you move

 Makes me feel like I can’t live without you

 And it takes me all the way

 I want you to stay, stay

 I want you to stay, ohhh

ไม่แน่ใจว่าจะต้องรู้สึกยังไง

บางอย่างในสิ่งที่เธอแสดงออกมา

 ทำให้ฉันรู้สึกว่า ฉันอยู่บนโลกใบนี้โดยที่ขาดคุณไม่ได้

 และมันก็ทำให้ฉันรู้สึกอย่างนั้นตลอดเวลา

 ฉันอยากให้คุณอยู่ด้วยกัน

อย่าไปจากฉันเลยนะ ฉันอยากอยู่กับคุณ

rihart

ใส่ความเห็น

แปลเพลง VB 6.0 VB 2010 source code

VB2010 แปล แปลเพลง เนื้อเพลง VB 6.0 โหลดเพลงฟรี โหลดเพลง โหลด Mediafire เพลงลูกทุ่ง เพลงใหม่ เพลงลูกทุ่งมาใหม่ เพลงมันส์ โหลดเพลง free เพลงสตริง สตริง

Pathrix's Blog

journal and other stories

