ใส่ความเห็น

Rihanna – Pour It Up แปล


Rihanna – Pour It Up

Throw it up throw it up
Watch it fall out
Pour it up pour it
That’s how we ball out
Throw it up throw it up
Watch it fall out
Pour it up pour it
That’s how we ball out

โยนมันขึ้นไป โยนขึ้นไป

แล้วมองดูมันโปรยลงมา

เทมันออกมา เทมันออกมา
นี่แหละ เป็นไงหละ การใช้เงินของเรา
โยนมันขึ้นไป โยนขึ้นไป

แล้วมองดูมันโปรยลงมา

เทมันออกมา เทมันออกมา
นี่แหละ เป็นไงหละ การใช้เงินของเรา

Strip clubs and dolla’ bills
Still got mo’ money
Patron shots can I get a refill
Still got mo’ money
Strippers going up and down that pole
Still got mo’ money
4’o clock and we ain’t going home
Still got mo’ money
Money make the world go round
Still got mo’ money
Bands make you girl go down
Still got mo’ money
Lot more where that came from
Still got mo’ money
The look in your eyes
I know you want some
Still got mo’ money

(ไปเที่ยว )ระบำเปลื้องผ้ากับแบงค์ดอลลาร์
แต่ก็ยังมีเงินเหลืออีก
ซักแก้วหน่อย ขอเติมได้มั้ย
แต่ก็ยังมีเงินเหลืออีก
(จ้าง)สาวระบำเปลื้องผ้าก็เต้นรูดเสา
แต่ก็ยังมีเงินเหลืออีก
ตี 4 แล้ว และเราก็ยังไม่กลับบ้าน
แต่ก็ยังมีเงินเหลืออีก
เงินทำให้โลกนี้หมุนไป
แต่ก็ยังมีเงินเหลืออีก

วงดนตรีทำให้สาวๆลุกมาสนุกกัน
แต่ก็ยังมีเงินเหลืออีก

ยังเหลืออีกเยอะน่า   มันมาจากที่ไหนกัน
แต่ก็ยังมีเงินเหลืออีก
สายตาของเธอที่มอง
ฉันรู้ว่าเธอต้องการเหมือนกัน
แต่ก็ยังมีเงินเหลืออีก

All I see is signs
All I see is dolla’ signs
Money on my mind
Money money on my mind
Throw it up throw it up
Watch it fall out from the sky
Throw it up throw it up
Watch it fall out
Pour it up pour it
That’s how we ball out
Throw it up throw it up
Watch it fall out
Pour it up pour it
That’s how we ball out
That’s how we ball out
That’s how we ball out
That’s how we ball out

ฉันเห็นแต่ป้ายต็มไปหมด
ป้ายรับเงินดอลลาร์เต็มไปหมด
เงินมันอยู่ในหัวฉัน
เงิน เงิน เงินมันอยู่ในหัวฉัน

โยนมันขึ้นไป โยนขึ้นไป

แล้วมองดูมันโปรยลงมา

เทมันออกมา เทมันออกมา
นี่แหละ เป็นไงหละ การใช้เงินของเรา
โยนมันขึ้นไป โยนขึ้นไป

แล้วมองดูมันโปรยลงมาจากท้องฟ้า

โยนมันขึ้นไป โยนขึ้นไป
แล้วมองดูมันหล่นหายไป
เทมันออกมา เทมันออกมา
นี่แหละ เป็นไงหละ การใช้เงินของเรา
โยนเงินขึ้นไป โยนขึ้นไป
แล้วมองดูมันโปรยปรายลงมา
เทมันออกมา เทมันออกมา มา…

นี่แหละคือวิธีใช้เงินของเรา
นี่แหละคือวิธีใช้เงินของเรา
นี่แหละคือวิธีใช้เงินของเรา
นี่แหละคือวิธีใช้เงินของเรา

Valet cost a hundred bill
Still got mo’ money
Gold all up in my grill
Still got mo’ money
Who cares how you haters feel
Still got mo’ money
Call Jay up and close a deal
Still got mo’ money
My fragrance on and they love my smell
Still got mo’ money
So who care about what I spend
Still got mo’ money
My pockets deep and they never end
Still got mo’ money
I’m going dumb with all my friends
Still got mo’ money

ค่าวาเลต์ 100 USD
แต่ก็ยังมีเงินเหลืออีก

ฟันสีทองทั้งหมด
แต่ก็ยังมีเงินเหลืออีก

จะไปแคร์พวกที่เกลียดฉันทำไมล่ะ
แต่ก็ยังมีเงินเหลืออีก

เรียก Jay-Z มาแล้วเซ็นสัญญากัน
แต่ก็ยังมีเงินเหลืออีก

ฉีดน้ำหอมของฉัน และฉันก็ชอบกลิ่นของฉันจริงๆนะ
แต่ก็ยังมีเงินเหลืออีก

ใครจะสนล่ะว่าฉันใช้เงินซื้ออะไรบ้าง
แต่ก็ยังมีเงินเหลืออีก

กระเป๋าตังฉันน่ะลึกเหลือเกิน และก็ไม่มีวันสิ้นสุด
แต่ก็ยังมีเงินเหลืออีก

ฉันไปบ้าไปกับเพื่อนของฉัน
แต่ก็ยังมีเงินเหลืออีก

All I see is signs
All I see is dolla’ signs
Money on my mind
Money money on my mind
Throw it up throw it up
Watch it fall out from the sky
Throw it up throw it up
Watch it fall out
Pour it up pour it
That’s how we ball out
Throw it up throw it up
Watch it fall out
Pour it up pour it
That’s how we ball out
That’s how we ball out
That’s how we ball out
That’s ho we ball out

ฉันเห็นแต่ป้ายต็มไปหมด
ป้ายรับเงินดอลลาร์เต็มไปหมด
เงินมันอยู่ในหัวฉัน
เงิน เงิน เงินมันอยู่ในหัวฉัน

โยนมันขึ้นไป โยนขึ้นไป

แล้วมองดูมันโปรยลงมา

เทมันออกมา เทมันออกมา
นี่แหละ เป็นไงหละ การใช้เงินของเรา
โยนมันขึ้นไป โยนขึ้นไป

แล้วมองดูมันโปรยลงมาจากท้องฟ้า

โยนมันขึ้นไป โยนขึ้นไป
แล้วมองดูมันหล่นหายไป
เทมันออกมา เทมันออกมา
นี่แหละ เป็นไงหละ การใช้เงินของเรา
โยนเงินขึ้นไป โยนขึ้นไป
แล้วมองดูมันโปรยปรายลงมา
เทมันออกมา เทมันออกมา มา…

นี่แหละคือวิธีใช้เงินของเรา
นี่แหละคือวิธีใช้เงินของเรา
นี่แหละคือวิธีใช้เงินของเรา
นี่แหละคือวิธีใช้เงินของเรา

rihart

ใส่ความเห็น

แปลเพลง VB 6.0 VB 2010 source code

VB2010 แปล แปลเพลง เนื้อเพลง VB 6.0 โหลดเพลงฟรี โหลดเพลง โหลด Mediafire เพลงลูกทุ่ง เพลงใหม่ เพลงลูกทุ่งมาใหม่ เพลงมันส์ โหลดเพลง free เพลงสตริง สตริง

Pathrix's Blog

journal and other stories

