1 ความเห็น

Impossible – James Arthur แปลเพลง


 แปลเพลง Impossible – James Arthur

I remember years ago

Someone told me I should take

Caution when it comes to love

I did, I did

ผมยังได้ว่าเมื่อปีที่แล้ว

มีบางคนบอกให้ฉันรับมันไว้

ให้ระวังตัว เมื่อความรักมันมาถึง

ใช่ ซึ่งผมเองก็ตาม

And you were strong and I was not

My illusion, my mistake

I was careless, I forgot

I did

แล้วดูคุณช่างเข้มแข็ง แต่ผมไม่เลย

มันเป็นภาพลวงตา มันคือความผิดพลาด

ผมมันสะเพร่าเองที่ดันไปลืมคำเตือน

ใช่ ผมลืมมันจริงๆ

And now when all is done there is nothing to say

You have gone and so effortlessly

You have won, you can go ahead tell them

ตอนนี้ทุกสิ่งมันจบลงแล้ว ไม่มีอะไรที่เราต้องพูดกันอีก

คุณจากผมไป อย่างไร้เยื่อใย

คุณชนะแล้ว  คุณไปบอกใครต่อใครที่ไหนก็ได้

Tell them all I know now

Shout it from the roof tops

Write it on the sky line

All we had is gone now

ไปบอกใครต่อใครในสื่งที่ผมรู้

ตะโกนมันออกมา จากบนหลังคาเลย

เขียนมันลงบนเส้นขอบฟ้า

ว่าสิ่งที่เรามีต่อกันมันไม่เหลืออะไรอีกแล้ว

Tell them I was happy

And my heart is broken

All my scars are open

Tell them what I hoped would be

Impossible, impossible

Impossible, impossible

บอกเขาไปเลยว่าผมสบายดี 

บอกเขาไปเลยว่าหัวใจผมแตกสลาย

สิ่งที่ฉันกลัวทุกสิ่งมันเกิดขึ้น

บอกเขาว่าไปเลยว่า สิ่งที่ฉันคาดหวัง

มันเป็นไปไม่ได้ มันเป็นไปไม่ได้ มันเป็นไปไม่ได้  มันเป็นไปไม่ได้

Falling out of love is hard

Falling for betrayal is worst

Broken trust and broken hearts

I know, I know

ความล้มเหลวจากความรักมันช่างทรมาน

ความล้มเหลวจากการโดนหักหลังมาเจ็บปวดที่สุด

ความศรัทธาในความรักและหัวใจของฉัน แตกสลาย

ผมรู้ๆ

Thinking all you need is there

Building faith on love and words

Empty promises will wear

I know, I know

ผมคิดเสมอว่าทุกสิ่งที่คุณต้องการคืออยู่ตรงนั้น

คุณสร้างความไว้ใจบนความรักและคำสัญญา

แต่แล้วมันก็ว่างเปล่า

ผมรู้ดีๆ (ว่าคุณต้องการอย่างนั้น  )

And now when all is gone, there is nothing to say

And if you’re done with embarrassing me

On your own you can go ahead tell them

แล้วตอนนี้ทุกอย่างจบลงไปแลเว ไม่มีอะไรต้องพูดหรอก

ในเมื่อสื่งที่คุณทำมันทำให้ผมต้องอับอาย

ขึ้นอยู่กับคุณแล้วหละ มันเป็นของคุณ ไปบอกเขาเถอะ

Tell them all I know now

Shout it from the roof tops

Write it on the sky line

All we had is gone now

ไปบอกใครต่อใครในสื่งที่ผมรู้

ตะโกนมันออกมา จากบนหลังคาเลย

เขียนมันลงบนเส้นขอบฟ้า

ว่าสิ่งที่เรามีต่อกันมันไม่เหลืออะไรอีกแล้ว

Tell them I was happy

And my heart is broken

All my scars are open

Tell them what I hoped would be

Impossible, impossible

Impossible, impossible

Impossible, impossible

Impossible, impossible

บอกเขาไปเลยว่าผมสบายดี 

บอกเขาไปเลยว่าหัวใจผมแตกสลาย

สิ่งที่ฉันกลัวทุกสิ่งมันเกิดขึ้น

บอกเขาว่าไปเลยว่า สิ่งที่ฉันคาดหวัง

มันเป็นไปไม่ได้

มันเป็นไปไม่ได้!!

มันเป็นไปไม่ได้!!

มันเป็นไปไม่ได้!!

Ooh, impossible

Yeah, yeah

โอ้… มันเป็นไปไม่ได้

I remember years ago

Someone told me I should take

Caution when it comes to love

I did

ปีก่อนผมจำได้ว่ามีคนเคยบอกผมว่า

ให้ระวังตัว เมื่อความรักมันมาถึง

ใช่ ซึ่งผมเองก็ทำตาม

Tell them all I know now

Shout it from the roof tops

Write it on the sky line

All we had is gone now

ไปบอกใครต่อใครในสื่งที่ผมรู้

ตะโกนมันออกมาดังๆ จากหลังคา

เขียนมันลงบนเส้นขอบฟ้า

ว่าเยื่อใยที่เราเคยมีด้วยกันมันหมดลงแล้ว

Tell them I was happy, and my heart is broken

All my scars are open

Tell them what I hoped would be

Impossible, impossible

Impossible, impossible

Impossible, impossible

Impossible, impossible

บอกใครต่อใครว่าผมมีความสุขดี และหัวใจของผมมันแหลกสลาย

บาดแผลของผมได้ถูกเปิดขึ้น

บอกใครต่อใครว่าสิ่งที่ผมคาดหวังมันคือสิ่งที่เป็นไปไม่ได้

มันเป็นไปไม่ได้!!

มันเป็นไปไม่ได้!!

มันเป็นไปไม่ได้!!

มันเป็นไปไม่ได้!!

I remember years ago

Someone told me I should take

Caution when it comes to love

I did

ผมยังได้ว่าเมื่อปีที่แล้ว

มีบางคนบอกให้ฉันรับมันไว้

ให้ระวังตัว เมื่อความรักมันมาถึง

ใช่ ซึ่งผมเองก็ตาม

james-arthur-impossible-2012-1200x1200

One comment on “Impossible – James Arthur แปลเพลง

ใส่ความเห็น

แปลเพลง VB 6.0 VB 2010 source code

VB2010 แปล แปลเพลง เนื้อเพลง VB 6.0 โหลดเพลงฟรี โหลดเพลง โหลด Mediafire เพลงลูกทุ่ง เพลงใหม่ เพลงลูกทุ่งมาใหม่ เพลงมันส์ โหลดเพลง free เพลงสตริง สตริง

Pathrix's Blog

journal and other stories

