ใส่ความเห็น

Die Young – Ke$ha แปลเพลง


[แปล] Ke$ha – Die Young

Die Young = ใช้ชีวิตแบบ ทำทุกอย่างเสี่ยงๆ หรือทำอะไรอันตราย เอาให้ชีวิตคุ้มค่า

อย่างเช่น เที่ยวทุกคืน กินเหล้า เมายา ทำทุกอย่างที่อยากทำ แบบไม่แคร์อะไร

ใช้ชีวิตแบบรวดเร็ว จนตายไวๆ อารมณ์นั้น ประมาณนั้น

I hear your heart beat to the beat of the drums

Oh what a shame that you came here with someone

So while you’re here in my arms

Let’s make the most of the night like we’re gonna die young

We’re gonna die young

We’re gonna die young

Let’s make the most of the night like we’re gonna die young

Let’s make the most of the night like we’re gonna die young

ฉันได้ยินเสียงหัวใจเธอเต้นไปตามจังหวะกลอง

แย่จังเลย ที่คุณมากับคนอื่นแล้ว

แต่ในขณะที่เธออยู่ในอ้อมแขนของฉัน

มาทำให้ราตรีคุ่มค่าด้วยกันเถอะ

เหมือนเราจะตายตั้งแต่ยังเด็กนี่แหละ

เราจะสุดๆไปเลย

เราจะสุดๆไปเลย

มาทำให้ราตรีคุ่มค่าด้วยกันเถอะ

มาทำให้ราตรีคุ่มค่าด้วยกันเถอะ

Young hearts, out our minds

Runnin like we outta time

Wild childs, lookin’ good

Livin hard just like we should

Don’t care who’s watching when we tearing it up (You Know)

That magic that we got nobody can touch (For sure)

ตอนนี้เราเสียสติไปแล้ว

เหมือนมันหมดเวลาไปแล้ว

วันนี้เด็กๆ ดูน่ารักทุกคนเลย

ใช้ชีวิตให้คุ้มค่ากับสิ่งที่เราอยากจะทำ

อย่าไปแคร์คนอื่นที่ชายตามาทางเรา

เวทมนตร์ที่เรามี  ไม่มีใครมีเหมือนเราหรอก

Looking for some trouble tonight

Take my hand, I’ll show you the wild, side

Like it’s the last night of our lives

We’ll keep dancing till we die

วิ่งหาเรื่องซะหน่อยคืนนี้

จับมือฉันสิ แล้วเธอจะเห็นด้านที่เลวร้ายของฉัน

เหมือนให้มันเป็นคืนสุดท้ายของพวกเรา

จะเต้นให้มันตายไปเลย

I hear your heart beat to the beat of the drums

Oh what a shame that you came here with someone

So while you’re here in my arms,

Let’s make the most of the night like we’re gonna die young

We’re gonna die young

We’re gonna die young

Let’s make the most of the night like we’re gonna die young

Let’s make the most of the night like we’re gonna die young

ฉันได้ยินเสียงหัวใจเธอเต้นไปตามจังหวะกลอง

แย่จังเลย ที่คุณมากับคนอื่นแล้ว

แต่ในขณะที่เธออยู่ในอ้อมแขนของฉัน

มาทำให้ราตรีคุ่มค่าด้วยกันเถอะ

เหมือนเราจะตายตั้งแต่ยังเด็กนี่แหละ

เราจะสุดๆไปเลย

เราจะสุดๆไปเลย

มาทำให้ราตรีคุ่มค่าด้วยกันเถอะ

มาทำให้ราตรีคุ่มค่าด้วยกันเถอะ

Young punks, taking shots

Stripping down to dirty socks

Music up, gettin’ hot

Kiss me, give me all you’ve got

It’s pretty obvious that you’ve got a crush (you know)

That magic in your pants, it’s making me blush (for sure)

กลุ่มเด็กแว้น กำลังซดเหล้าอยู่

ถอดเสื้อ ถอดผ้า ถอดไปยันถุงเท้าอันสกปรก

เสียงเพลง ทำให้เร่าร้อนมากขึ้น

จูบฉันสิ ให้ฉันได้ทุกอย่างในตัวเธอ

รู้อยู่ว่าเธอน่ะหลงรักฉัน

เวทมนตร์ในกางเกงของเธอนั้น มันทำให้ฉันแก้มแดงหมดแล้วนะ

Looking for some trouble tonight

Take my hand i’ll show you the wild side

Like it’s the last night of our lives

We’ll keep dancing till we die

วิ่งหาเรื่องซะหน่อยคืนนี้

จับมือฉันสิ แล้วเธอจะเห็นด้านที่เลวร้ายของฉัน

เหมือนให้มันเป็นคืนสุดท้ายของพวกเรา

จะเต้นให้มันตายไปเลย

I hear your heart beat to the beat of the drums

Oh what a shame that you came here with someone

So while you’re here in my arms,

Let’s make the most of the night like we’re gonna die young

ฉันได้ยินเสียงหัวใจเธอเต้นไปตามจังหวะกลอง

แย่จังเลย ที่คุณมากับคนอื่นแล้ว

แต่ในขณะที่เธออยู่ในอ้อมแขนของฉัน

มาทำให้ราตรีคุ่มค่าด้วยกันเถอะ

I hear your heart beat to the beat of the drums

Oh what a shame that you came here with someone

So while you’re here in my arms

Let’s make the most of the night like we’re gonna die young

We’re gonna die young

We’re gonna die young

Let’s make the most of the night like we’re gonna die young

ฉันได้ยินเสียงหัวใจเธอเต้นไปตามจังหวะกลอง

แย่จังเลย ที่คุณมากับคนอื่นแล้ว

แต่ในขณะที่เธออยู่ในอ้อมแขนของฉัน

มาทำให้ราตรีคุ่มค่าด้วยกันเถอะ

เหมือนเราจะตายตั้งแต่ยังเด็กนี่แหละ

เราจะสุดๆไปเลย

เราจะสุดๆไปเลย

มาทำให้ราตรีคุ่มค่าด้วยกันเถอะ

มาทำให้ราตรีคุ่มค่าด้วยกันเถอะ

tn-kesha-dieyoung

ใส่ความเห็น

แปลเพลง VB 6.0 VB 2010 source code

VB2010 แปล แปลเพลง เนื้อเพลง VB 6.0 โหลดเพลงฟรี โหลดเพลง โหลด Mediafire เพลงลูกทุ่ง เพลงใหม่ เพลงลูกทุ่งมาใหม่ เพลงมันส์ โหลดเพลง free เพลงสตริง สตริง

Pathrix's Blog

journal and other stories

