ใส่ความเห็น

แปลเพลง I Knew You Were Trouble -Taylor Swift


แปลเพลง I Knew You Were Trouble -Taylor Swift

Once upon a time a few mistakes ago

 I was in your sights, you got me alone

 You found me, you found me, you found me

 I guess you didn’t care, and I guess I liked that

 And when I fell hard you took a step back

 Without me, without me, without me

กาลครั้งหนึ่ง ณ ช่วงเวลาที่ฉันเคยผิดพลาด

 ฉันอยู่ในสายตาของเธอ เธอมีฉันเพียงตัวคนเดียว

 เธอพบฉันแล้ว เธอค้นพบฉันแล้ว

 ฉันว่าเธอคงไม่ได้แคร์อะไร และฉันก็คงชอบแบบนั้นแหละ

 และเมื่อฉันตจริงจัง เธอก็เดินจากไป

 โดยไม่มีฉัน

And he’s long gone when he’s next to me

 And I realize the blame is on me

และเขาก็จากไปนาน  ตั้งแต่ที่เขาอยู่เคียงข้างฉัน

 แล้วฉันก็ได้รู้ตัวว่า คนผิดก็คือฉันเองนี่แหละ

‘Cause I knew you were trouble when you walked in

 So shame on me now

 Flew me to places I’d never been

 ‘Til you put me down, oh

 I knew you were trouble when you walked in

 So shame on me now

 Flew me to places I’d never been

 Now I’m lying on the cold hard ground

 Oh, oh, trouble, trouble, trouble

 Oh, oh, trouble, trouble, trouble

เพราะฉันรู้ว่าเธอน่ะมันตัวปัญหาตั้งแต่ที่เธอเดินเข้ามา

 ช่างน่าละอายจริงๆเลย

เธอพาฉันไปยังที่ที่ฉันไม่เคยไป

 แล้วเธอก็สลัดฉันทิ้งลงมา

เพราะฉันรู้ว่าเธอน่ะมันตัวปัญหาตั้งแต่ที่เธอเดินเข้ามา

ช่างน่าละอายจริงๆเลย

 เธอพาฉันบินไปยังที่ที่ฉันไม่เคยไป

ปล่อยให้ฉันนอนเป็นบ้าตาย

 ตัวปัญหา

 ไอ ตัวปัญหา

No apologies, he’ll never see you cry

 Pretend he doesn’t know that he’s the reason why

 You’re drowning, you’re drowning, you’re drowning

 Now I heard you moved on from whispers on the street

 A new notch in your belt is all I’ll ever be

 And now I see, now I see, now I see

ไม่มีคำขอโทษใดๆ เขาจะไม่มีวันเห็นเธอร้องไห้

ทำเป็นไม่รู้ว่าเขาไม่รู้อะไร และเขาคือต้นเหตุทั้งหมด

 เธอทำให้ฉัน เศร้า เหงา เหงามากขึ้นทุกวัน

 แล้วฉันก็ได้ยินว่าเธอย้ายไปแล้ว จากเสียงคนคุยกันตามถนน

 และสิ่งที่ฉันสัมผัสได้จากคุณมันเป็นเข็มทิ่มแทงใจฉัน

 แล้วฉันก็ได้สัมผัสมันแล้วตอนนี้

He was long gone when he met me

 And I realize the joke is on me, hey!

เขาจากไปแสนนาน ตั้งแต่ที่เขาได้พบฉัน

 และฉันก็ได้รู้ว่าเรื่องตลกๆก็มาตกลงที่ฉันแทน

I knew you were trouble when you walked in

 So shame on me now

 Flew me to places I’d never been

 ‘Til you put me down, oh

 I knew you were trouble when you walked in

 So shame on me now

 Flew me to places I’d never been

 Now I’m lying on the cold hard ground

 Oh, oh, trouble, trouble, trouble

 Oh, oh, trouble, trouble, trouble

เพราะฉันรู้ว่าเธอน่ะมันตัวปัญหาตั้งแต่ที่เธอเดินเข้ามา

 ช่างน่าละอายจริงๆเลย

เธอพาฉันไปยังที่ที่ฉันไม่เคยไป

 แล้วเธอก็สลัดฉันทิ้งลงมา

เพราะฉันรู้ว่าเธอน่ะมันตัวปัญหาตั้งแต่ที่เธอเดินเข้ามา

ช่างน่าละอายจริงๆเลย

 เธอพาฉันบินไปยังที่ที่ฉันไม่เคยไป

ปล่อยให้ฉันนอนเป็นบ้าตาย

 ตัวปัญหา

 ไอ ตัวปัญหา

And the saddest fear comes creeping in

 That you never loved me or her, or anyone, or anything, yeah

และความกลัวก็เข้ามาหาฉัน

 เธอไม่เคยรักฉันเลย หรือแม้แต่เธอคนนั้น หรือใครก็ตาม หรืออะไรก็ตาม

I knew you were trouble when you walked in

 So shame on me now

 Flew me to places I’d never been

 ‘Til you put me down, oh

 I knew you were trouble when you walked in

 So shame on me now

 Flew me to places I’d never been

 Now I’m lying on the cold hard ground

 Oh, oh, trouble, trouble, trouble

 Oh, oh, trouble, trouble, trouble

เพราะฉันรู้ว่าเธอน่ะมันตัวปัญหาตั้งแต่ที่เธอเดินเข้ามา

 ช่างน่าละอายจริงๆเลย

เธอพาฉันไปยังที่ที่ฉันไม่เคยไป

 แล้วเธอก็สลัดฉันทิ้งลงมา

เพราะฉันรู้ว่าเธอน่ะมันตัวปัญหาตั้งแต่ที่เธอเดินเข้ามา

ช่างน่าละอายจริงๆเลย

 เธอพาฉันบินไปยังที่ที่ฉันไม่เคยไป

ปล่อยให้ฉันนอนเป็นบ้าตาย

 ตัวปัญหา

 ไอ ตัวปัญหา

I knew you were trouble when you walked in

 Trouble, trouble, trouble

 I knew you were trouble when you walked in

 Trouble, trouble, trouble

ฉันรู้ว่าเธอน่ะมันตัวปัญหาตั้งแต่ที่เธอเดินเข้ามาแล้ว

 ไอตัวปัญหา

 ฉันรู้ว่าเธอน่ะมันตัวปัญหาตั้งแต่ที่เธอเดินเข้ามาแล้ว

 ไอตัวปัญหา

imagesCAY5JYL6

ใส่ความเห็น

แปลเพลง VB 6.0 VB 2010 source code

VB2010 แปล แปลเพลง เนื้อเพลง VB 6.0 โหลดเพลงฟรี โหลดเพลง โหลด Mediafire เพลงลูกทุ่ง เพลงใหม่ เพลงลูกทุ่งมาใหม่ เพลงมันส์ โหลดเพลง free เพลงสตริง สตริง

Pathrix's Blog

journal and other stories

