ใส่ความเห็น

Little Mix – Wings แปลเพลง


Little Mix – Wings แปลเพลง

ชีวิตยังไม่สิ้นหวัง  ฉันไม่แคร์ซะอย่าง ใครจะทำอะไรฉันได้

Mamma told me not to waste my life

 She said spread your wings my little butterfly

 Don’t let what they say keep you up at night

 And if they give you shh…

 Then they can walk on by

แม่บอกฉันว่าชีวิตนี้อย่าทำให้มันสูญเปล่าไปวันๆ

 แม่บอกว่า ให้กล้าที่จะออกไปสู้กับปัญหา (เปรียบเหมือนผีเสื้อที่เริ่มกางปีกโบยบิน)

 อย่าให้คำพูดของคนอื่น มาทำให้กังวลใจ (นอนไม่หลับ)

 และหากพวกเขาทำอะไรให้เธอไม่สบายใจ

 ก็ปล่อยพวกเขาเดินผ่านไป

My feet, feet can’t touch the ground

 And I can’t hear a sound

 But you just keep on running up your mouth yeah

 Walk, walk on over there

 ‘Cos I’m too fly to care, oh yeah

 Your words don’t mean a thing

 I’m not listening

 Keep talking, all I know is

 เท้าฉัน มันไม่เตะพื้นแล้ว

และฉันก็ไม่ได้ยินเสียงอะไร

ถึงฉันจะไม่ใส่ใจ เธอก็ยังพูดๆๆ มันอยู่ได้

 พูดไปเหอะ ฉันไม่แคร์

 เพราะยังไงฉันก็ไม่แคร์

 คำพูดของเธอไม่มีความหมายอะไรกับฉันหรอก

 ฉันไม่สนใจจะฟังมันเลยด้วยซ้ำ

 พูดไปเถอะ ฉันไม่สนใจ สิ่งที่ฉันรู้ก็เพียงแค่ว่า

Mamma told me not to waste my life

 She said spread your wings my little butterfly

 Don’t let what they say keep you up at night

 And they can’t detain you

 ‘Cos wings are made to fly

 And we don’t let nobody bring us down

 No matter what you say it won’t hurt me

 Don’t matter if I fall from the sky

 These wings are made to fly

แม่บอกฉันว่าชีวิตนี้อย่าทำให้มันสูญเปล่าไปวันๆ

 แม่บอกว่า ให้กล้าที่จะออกไปสู้กับปัญหา

 อย่าให้คำพูดของคนอื่น มาทำให้กังวลใจ (นอนไม่หลับ)

 ไม่มีใครกักขังเธอไว้ได้

 เพราะปีกนั้นถูกสร้างมาเพื่อทำให้เธอโผบินไป

 และเราจะไม่มีวันให้ใครฉุดรั้งเราเอาไว้ได้

 ไม่ว่าเธอจะพูดอะไร มันก็ทำร้ายฉันไม่ได้หรอก

 ไม่มีประโยชน์หรอกหากฉันร่วงลงมาจากฟากฟ้า

 เพราะฉันมีปีกที่ทำให้ฉันบินไป

I’m firing up on that runway

 I know we’re gonna get there someday

 But we don’t need no ready steady go, no

 Talk, talk turns into air

 And I don’t even care, oh yeah

 Your words don’t mean a thing

 I’m not listening

 Keep talking, all I know is

 ฉันพร้อมแล้วจะก้าวสู่ไป

 ฉันรู้ว่าเราจะต้องมาถึงจุดหมายให้ได้ซักวันนึง

 แต่เราไม่จำเป็นต้องไปอย่างช้าๆแล้ว

 คำพูดเหล่านั้นกลายเป็นเพียงอากาศ

 และฉันก็ไม่ได้แคร์อะไรทั้งสิ้น

 คำพูดของเธอไม่มีความหมายอะไรกับฉันหรอก

 ฉันไม่อยากฟังมันด้วยซ้ำไป

พูดไปเถอะ ฉันรู่แค่เพียงว่า

Mamma told me not to waste my life

 She said spread your wings my little butterfly

 Don’t let what they say keep you up at night

 And they can’t detain you

 ‘Cos wings are made to fly

 And we don’t let nobody bring us down

 No matter what you say it won’t hurt me

 Don’t matter if I fall from the sky

 These wings are made to fly

 แม่บอกฉันว่าชีวิตนี้อย่าทำให้มันสูญเปล่าไปวันๆ

 แม่บอกว่า ให้กล้าที่จะออกไปสู้กับปัญหา

 อย่าให้คำพูดของคนอื่น มาทำให้กังวลใจ (นอนไม่หลับ)

 ไม่มีใครกักขังเธอไว้ได้

 เพราะปีกนั้นถูกสร้างมาเพื่อทำให้เธอโผบินไป

 และเราจะไม่มีวันให้ใครฉุดรั้งเราเอาไว้

 ไม่ว่าเธอจะพูดอะไร มันทำร้ายฉันไม่ได้หรอก

 ไม่มีประโยชน์หรอกหากฉันร่วงลงมาจากฟากฟ้า

 เพราะฉันมีปีกที่ทำให้ฉันบินไป

I don’t need no one saying hey, hey, hey, hey

 I don’t hear no one saying hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey

ฉันไม่อยากจะฟังเสียงใคร

 ไม่จำเป็นต้องฟังคำพูดของใครต่อใคร

You better keep on walking

 I don’t wanna hear your talking BOY’D

 You better keep on walking

 I don’t wanna hear your talking BOY’D

 Your words don’t mean a thing

 I’m not listening

 They’re just like water off my wings

ดีกว่านะถ้าเธอแค่เดินอย่างเดียว

 ฉันไม่ได้อยากฟังเสียงเธอนะ

ดีกว่านะถ้าเธอแค่เดินอย่างเดียว

 ฉันไม่อยากได้ยินเสียงเธอหรอก

 คำพูดของเธอไม่มีความหมายอะไรกับฉันหรอก

 ฉันไม่สนใจจะฟังเลยด้วยซ้ำ

 มันก็เหมือนหยดน้ำที่หยุดออกจากปีกของฉันเท่านั้นเอง

Mamma told me not to waste my life

 She said spread your wings my little butterfly

 Don’t let what they say keep you up at night

 And they can’t detain you

 ‘Cos wings are made to fly

 And we don’t let nobody bring us down

 No matter what you say it won’t hurt me

 Don’t matter if I fall from the sky

 These wings are made to fly

 แม่บอกฉันว่าชีวิตนี้อย่าทำให้มันสูญเปล่าไปวันๆ

 แม่บอกว่า ให้กล้าที่จะออกไปสู้กับปัญหา

 อย่าให้คำพูดของคนอื่น มาทำให้กังวลใจ (นอนไม่หลับ)

 ไม่มีใครกักขังเธอไว้ได้

 เพราะปีกนั้นถูกสร้างมาเพื่อทำให้เธอโผบินไป

 และเราจะไม่มีวันให้ใครฉุดรั้งเราเอาไว้ได้

 ไม่ว่าเธอจะพูดอะไร มันก็ทำร้ายฉันไม่ได้หรอก

 ไม่มีประโยชน์หรอกหากฉันร่วงลงมาจากฟากฟ้า

 เพราะฉันมีปีกที่ทำให้ฉันบินไป

 

 

ใส่ความเห็น

แปลเพลง VB 6.0 VB 2010 source code

VB2010 แปล แปลเพลง เนื้อเพลง VB 6.0 โหลดเพลงฟรี โหลดเพลง โหลด Mediafire เพลงลูกทุ่ง เพลงใหม่ เพลงลูกทุ่งมาใหม่ เพลงมันส์ โหลดเพลง free เพลงสตริง สตริง

Pathrix's Blog

journal and other stories

