ใส่ความเห็น

Lawson – Standing In The Dark แปลเพลง


Lawson – Standing In The Dark  แปลเพลง

เพลงนี้แปลแล้วเศร้าใจจริงๆคนที่ต้องการให้คนรักกลับมา เขาต้องยอมทำทุกอย่าง  แต่ในเมื่อเห็นคนรักของตัวเอง เริงร่ากับชายคนอื่นมันแทบจะขาดลมหายใจ  มันแทบจะบ้าตาย

Sitting here wide awake

 Thinking about when I last saw you

 I know you’re not far away

 I close my eyes and I still see you

 Lying here next to me

 Wearing nothing but a smile

 นอนไม่หลับได้แต่นั่งคิดถึงเธอ

 นึกถึงตอนที่ฉันพบเธอครั้งสุดท้าย

 ฉันรู้ว่าเธอไม่อยู่ไกลจากฉัน

 ฉันหลับตาลง ก็ยังคงเห็นภาพเธอ

 นอนอยู่ข้างฉัน

 ไม่ใส่อะไรเลยนอกจากรอยยิ้ม

Gotta leave right away

 Counting cracks along the pavement

 To see you face to face

 Thinking about the conversation

 I know I’m not one to change

 I’ve never wanted nothing more

 But as I walk up to your door

เธอออกไปไกลแสนไกล

 นับรอยแตกบนพื้นทางเดินของสองเรา

 เพื่อไปพบหน้าเธออีกครั้ง

 คิดถึงตอนที่เราคุยกัน

 ฉันรู้ว่ามันไม่ใช่ฉันที่ต้องเปลี่ยน

 ฉันไม่เคยต้องการอะไรไปมากกว่านี้

 แต่เมื่อฉันไปถึงหน้าประตูบ้านเธอแล้ว

I’m standing in the dark

 She’s dancing on the table

 I’m looking through the glass

 She’s someone else’s angel

 It may sound stupid that I’m wanting you back

 But I’m wanting you back, girl

 And now I’m standing in the dark, dark, oh

 Dark, dark

ฉันยืนอยู่ท่ามกลางความมืด

ส่วนเธอเป็นนางฟ้าเต้นรำอยู่บนโต๊ะ

ฉันมองผ่านกระจกเข้าไป

 เธอเป็นนางฟ้าของคนอื่นไปแล้ว

มันอาจจะดูงี่เง่า แต่ฉันต้องการให้เธอกลับมาหาฉัน

 ฉันต้องการเธอกลับมา ที่รัก

 และตอนนี้ฉันก็ยืนอยู่ท่ามกลางความมืด

 ช่างมืดมิดซะเหลือเกิน

All I want to do is hide

 But I can’t stop myself from staring

 Wishing his hands were mine

 I can’t stop myself from caring

 And as he turns down the lights

 I’m feeling paralysed

 And as he looks into her eyes

 Yeah, alright

สิ่งที่ฉันต้องทำก็คือการซ่อนตัวเอง

 แต่ฉันก็หยุดจ้องมองไม่ได้

 หวังว่าของเขาคนนั้นจะแทนฉันได้

 ฉันหยุดแคร์เธอไม่ได้

 เมื่อเขาคนนั้นปิดไฟลง

โอย   ฉันเหมือนใจจะขาด

 ขณะที่เขาจองนัยตาของเธอ

 โอย ไม่อยากคิด ไม่เป็นไรหรอก

 

 

I’m standing in the dark

 She’s dancing on the table

 I’m looking through the glass

 She’s someone else’s angel

 It may sound stupid that I’m wanting you back

 But I’m wanting you back, girl

 And now I’m standing in the dark, dark, oh

 Dark, dark, oh

 Dark, dark, oh

 Dark, dark, ohh, oohh

 

ฉันยืนอยู่ท่ามกลางความมืด

ส่วนเธอเป็นนางฟ้าเต้นรำอยู่บนโต๊ะ

ฉันมองผ่านกระจกเข้าไป

 เธอเป็นนางฟ้าของคนอื่นไปแล้ว

มันอาจจะดูงี่เง่า แต่ฉันต้องการให้เธอกลับมาหาฉัน

 ฉันต้องการเธอกลับมา ที่รัก

 และตอนนี้ฉันก็ยืนอยู่ท่ามกลางความมืด

 ช่างมืดมิดซะเหลือเกิน

 

I’m standing in the dark

 I’m standing in the dark

 I’m standing in the dark

 She’s dancing on the table

 I’m looking through the glass

 She’s someone else’s angel

 It may sound stupid that I’m wanting you back

 But I’m wanting you back, girl

 And now I’m standing in the dark, dark, oh

 Dark, dark, oh

 Dark, dark

 

ฉันยืนอยู่ท่ามกลางความมืด

ส่วนเธอเป็นนางฟ้าเต้นรำอยู่บนโต๊ะ

ฉันมองผ่านกระจกเข้าไป

 เธอเป็นนางฟ้าของคนอื่นไปแล้ว

มันอาจจะดูงี่เง่า แต่ฉันต้องการให้เธอกลับมาหาฉัน

 ฉันต้องการเธอกลับมา ที่รัก

 และตอนนี้ฉันก็ยืนอยู่ท่ามกลางความมืด

 ช่างมืดมิดซะเหลือเกิน

 

She’s someone else’s angel

 She’s someone else’s angel

แต่เธอกลายเป็นนางฟ้าของหมาตัวอื่นไปแล้ว

 

 

 

ใส่ความเห็น

แปลเพลง VB 6.0 VB 2010 source code

VB2010 แปล แปลเพลง เนื้อเพลง VB 6.0 โหลดเพลงฟรี โหลดเพลง โหลด Mediafire เพลงลูกทุ่ง เพลงใหม่ เพลงลูกทุ่งมาใหม่ เพลงมันส์ โหลดเพลง free เพลงสตริง สตริง

Pathrix's Blog

journal and other stories

