ใส่ความเห็น

Austin Mahone – Say Something แปลเพลง


Austin Mahone – Say Something แปลเพลง

I see you walk by

Extra fly

Baby where you going?

Can I roll? (Is it cool if I come with you, baby?)

Livin’ beach life

Feelin’ right

You’re the hottest everybody knows

ฉันเห็นเธอเดินผ่านฉันไป

สวยจังเลย

ที่รัก จะไปไหนหรอ?

ฉันไปด้วยได้มั้ย นะ นะ  (จะดีไหมที่รักถ้าฉันไปกับคุณ)

ใช้ชีวิตหาดทราย

รุ้สึกอะไรหรือเปล่า

ว่าเธอคือคนที่ใช่ที่สุดที่ฉันเคยรู้จักเลย

Burnin’ up, burnin’ up

Show ’em what you got

Yeah you got it baby

Let it show

โชวมันออกมาเลย ออกมาเลยที่รัก

โชว์ให้พวกนั้นเห็นสิว่าเธอมีดียังไง

เธอมีของดีอยู่นะ

โชว์มันออกมาเลย

Turn it up, turn it up

Let me know what’s up

Don’t just stand there

Girl, I gotta know

เร่งขึ้นมา เร่งมันขึ้นมา

ให้ฉันรู้ทีว่าเกิดอะไรขึ้น

อย่ายืนเฉยๆตรงนั้นสิ

ที่รัก ฉันอยากจะรู้

Say Somethin’

If you’re feelin’ the vibe

พูดหน่อยสิ ถ้าเธอรู้ยัง OK อยู่

Say somethin’

Baby don’t be so shy

พูดหน่อยสิ อย่าอายไปเลยหนา ที่รัก

Say somethin’

Cause you’re all in my head like

พูดหน่อยสิ เพราะเธออยู่ในหัวฉันตลอดเลย

Say somethin’

Cause you’re driving me crazy

พูดหน่อยสิ อย่าทำให้ฉันเป็นบ้าเลย

Say somethin’

Cause you’re driving me wild

พูดไรหน่อยสิ  เธอทำให้ฉันคลั่งจะบ้าอยู่แล้ว

Say somethin’

The way you’re working it baby

พูดหน่อยสิ พูดในสิ่งที่เธอทำอยู่ ที่รัก

When we talk, girl, fireworks

Something like the 4th of July

You’re super hot

Fire hot

Something like the sun in the sky

เมื่อเราจีบกัน  ที่รัก มันร้อนแรงเหลือเกิน

เหมือนวันที่ 4 กรกฏาคม (วันชาติอเมริกา มีธรรมเนียมจุดพลุครับ)

เธอช่างร้อนแรงจริงๆ

ร้อนดั่งเปลวไฟ

เหมือนกับดวงอาทิตย์บนท้องฟ้า

Burnin’ up, burnin’ up

Show ’em what you got

Yeah you got it baby

Let it show

โชวมันออกมาเลย ออกมาเลยที่รัก

โชว์ให้พวกนั้นเห็นสิว่าเธอมีดียังไง

เธอมีของดีอยู่นะ

โชว์มันออกมาเลย

Turn it up, turn it up

Let me know what’s up

Don’t just stand there

Girl, I gotta know

เร่งขึ้นมา เร่งมันขึ้นมา

ให้ฉันรู้ทีว่าเกิดอะไรขึ้น

อย่ายืนเฉยๆตรงนั้นสิ

ที่รัก ฉันอยากจะรู้

Say Somethin’

If you’re feelin’ the vibe

พูดหน่อยสิ ถ้าเธอรู้ยัง OK อยู่

Say somethin’

Baby don’t be so shy

พูดหน่อยสิ อย่าอายไปเลยหนา ที่รัก

Say somethin’

Cause you’re all in my head like

พูดหน่อยสิ เพราะเธออยู่ในหัวฉันตลอดเลย

Say somethin’

Cause you’re driving me crazy

พูดหน่อยสิ อย่าทำให้ฉันเป็นบ้าเลย

Say somethin’

Cause you’re driving me wild

พูดไรหน่อยสิ  เธอทำให้ฉันคลั่งจะบ้าอยู่แล้ว

Say somethin’

The way you’re working it baby

พูดหน่อยสิ พูดในสิ่งที่เธอทำอยู่ ที่รัก

Hey baby

Tell me something lady

I gotta know what’s up

I gotta know it right now

โย่ ที่รัก

บอกอะไรฉันซักหน่อยสิ แม่หญิงน้อย

อยากรู้จริงๆ ว่ามันเป็นไง

ตอนนี้เลยนะ

Hey baby

Tell me something lady

I gotta know what’s up

I gotta know it right now

โย่ ที่รัก

บอกอะไรฉันซักหน่อยสิ แม่หญิงน้อย

อยากรู้จริงๆ ว่ามันเป็นไง

ตอนนี้เลยนะ

Say Somethin’

If you’re feelin’ the vibe

พูดหน่อยสิ ถ้าเธอรู้ยัง OK อยู่

Say somethin’

Baby don’t be so shy

พูดหน่อยสิ อย่าอายไปเลยหนา ที่รัก

Say somethin’

Cause you’re all in my head like

พูดหน่อยสิ เพราะเธออยู่ในหัวฉันตลอดเลย

Say somethin’

Cause you’re driving me crazy

พูดหน่อยสิ อย่าทำให้ฉันเป็นบ้าเลย

Say somethin’

Cause you’re driving me wild

พูดไรหน่อยสิ  เธอทำให้ฉันคลั่งจะบ้าอยู่แล้ว

Say somethin’

The way you’re working it baby

พูดหน่อยสิ พูดในสิ่งที่เธอทำอยู่ ที่รัก

ใส่ความเห็น

แปลเพลง VB 6.0 VB 2010 source code

VB2010 แปล แปลเพลง เนื้อเพลง VB 6.0 โหลดเพลงฟรี โหลดเพลง โหลด Mediafire เพลงลูกทุ่ง เพลงใหม่ เพลงลูกทุ่งมาใหม่ เพลงมันส์ โหลดเพลง free เพลงสตริง สตริง

Pathrix's Blog

journal and other stories

