ใส่ความเห็น

One Direction – One Way Or Another แปลเพลง


One Direction – One Way Or Another แปลเพลง

เห็นใน youtube แล้วอยากแปลเลยเพลงนี้ ชอบมานานแล้ว

One way or another, I’m gonna find ya
I’m gonna getcha, getcha, getcha, getcha
ไม่ว่าทางไหน ที่ฉันจะหาคุณเจอ
ฉันจะไปให้ถึงจนได้

One way or another, I’m gonna win ya
I’m gonna getcha’, getcha ,getcha, getcha
ไม่ว่าทางไหน ที่ฉันจะชนะใจคุณ
ฉันจะทำให้ได้

One way or another, I’m gonna see ya
I’m gonna meetcha, meetcha, meetcha, meetcha
ไม่ว่าทางไหน ที่ฉันจะได้เจอคุณ
ฉันจะไปเจอให้ได้

One day maybe next week, I’m gonna meetcha
I’m gonna meetcha, I’ll meetcha
ไม่ว่าทางไหน ที่ฉันจะได้เห็นหน้าคุณ
ฉันจะทำมันให้ได้

I will drive past your house and if the lights are all down
I’ll see who’s around
ฉันจะขับรถผ่านบ้านคุณ และเมื่อปิดกันทั้งบ้านแล้ว
ฉันจะยังเฝ้ามองหาว่ามีใครอยู่รอบไหม

One way or another, I’m gonna find ya
I’m gonna getcha, getcha, getcha, getcha
ไม่ว่าทางไหน ที่ฉันจะหาคุณเจอ
ฉันจะไปให้ถึงจนได้

One way or another, I’m gonna win ya
I’ll gecha, I’ll getcha
ไม่ว่าทางไหน ที่ฉันจะชนะใจคุณ
ฉันจะทำให้ได้

One way or another, I’m gonna see ya
I’m gonna meetcha, meetcha, meetcha, meetcha
ไม่ว่าทางไหน ที่ฉันจะได้เจอคุณ
ฉันจะไปเจอให้ได้

One day maybe next week ,I’m gonna meetcha
I’ll meetcha
i’ll meetcha
ไม่ว่าทางไหน ที่ฉันจะได้เห็นหน้าคุณ
ฉันจะไปเจอให้ได้

And if the lights are all out I’ll follow your bus downtown
See who’s hangin’ out
และถ้าปิดไฟหมดแล้ว ฉันจะตามรถคุณไป
ตามไปดูว่าใครพาคุณออกไป

na na na na na na na na na na na
na na na na na na na na na na na
na na na na na an na na na na na

I wanna hold you I wanna hold you tight
I wanna hold you I wanna hold you tight
I wanna hold you I wanna hold you tight
(yeah cheers, yeah cheers)
ฉันอยากจะกอดคุณ กอดคุณไว้แน่น
ฉันอยากจะเดินจับมือ ให้คุณอยู่เคียงข้างกาย
ฉันอยากจะอยู่กับคุณ ให้คุณอยู่เคียงข้างหัวใจ
ปล…ต่อเติมมาเยอะนะ

c’mon
มาเถอะนะ ให้ฉัน..

I wanna hold you I wanna hold you tight
I wanna hold you I wanna hold you tight
I wanna hold you I wanna hold you tight
(yeah cheers, yeah cheers)
ฉันอยากจะกอดคุณ กอดคุณไว้แน่น
ฉันอยากจะเดินจับมือ ให้คุณอยู่เคียงข้างกาย
ฉันอยากจะอยู่กับคุณ ให้คุณอยู่เคียงข้างหัวใจ
right through the night
ให้มันเป็นอย่างนี้ทั้งคืนเลย

One way or another, I’m gonna win ya
I’m gonna getcha’, getcha ,getcha, getcha
ไม่ว่าทางไหน ที่ฉันจะชนะใจคุณ
ฉันจะทำให้ได้

One way or another, I’m gonna see ya
I’m gonna meetcha, meetcha, meetcha, meetcha
ไม่ว่าทางไหน ที่ฉันจะได้เจอคุณ
ฉันจะไปเจอให้ได้
One way or another, I’m gonna win ya
I’m gonna getcha’, getcha ,getcha, getcha
ไม่ว่าทางไหน ที่ฉันจะชนะใจคุณ
ฉันจะทำให้ได้

One way or another, I’m gonna see ya
I’m gonna meetcha, meetcha, meetcha, meetcha
ไม่ว่าทางไหน ที่ฉันจะได้เจอคุณ
ฉันจะไปเจอให้ได้

66920_453738051365074_2021819163_n

ใส่ความเห็น

แปลเพลง VB 6.0 VB 2010 source code

VB2010 แปล แปลเพลง เนื้อเพลง VB 6.0 โหลดเพลงฟรี โหลดเพลง โหลด Mediafire เพลงลูกทุ่ง เพลงใหม่ เพลงลูกทุ่งมาใหม่ เพลงมันส์ โหลดเพลง free เพลงสตริง สตริง

Pathrix's Blog

journal and other stories

