ใส่ความเห็น

แปลเพลง will.i.am – Scream & Shout feat. Britney Spears


แปลเพลง will.i.am – Scream & Shout feat. Britney Spears
ในที่นี่ คลับก็คือผับนะครับ เพลงนี้น่าจะเข้ากับคนที่กำลังเครียดๆ กับงานๆ หรือเรื่องต่างๆมาทั้งวัน มาลองนั่งฟังเพลง จิบเหล้านิดหน่อย เคล้าเสียงเพลง ไม่ใช่และ ถ้าเพลงอื่นพอไหว แต่เพลงนี้ดนตรีมันได้ใจมาก งั้นมาตะโกน (shout) และ แหกปากร้อง (scream) กับเพลงนี้กันเลย
ฟังดูแล้ว เหล้าเข้าปาก อิหยังกะบ่ยากทั้งนั้น ประมาณนั้นหละ ซั่นดอกว่า…..

When you hear this in the club
ถ้าเธอได้ยินเพลงนี้ในผับ
You’re gonna turn this shit up
You’re gonna turn this shit up
You’re gonna turn this shit up
คุณจะต้องเร่งเสียงขึ้นนะ
When we up in the club
เมื่อเราอยู่ในผับ
All eyes on us
All eyes on us
All eyes on us
ทุกสายตาจดจ้องมาที่เรา
See the boys in the club
เห็นหนุ่มๆอยู่ในคลับ
They watchin’ us
They watchin’ us
They watchin’ us
เขากะลังจดจ้องพวกเรา
Everybody in the club
ทุกๆคนที่อยู่ในคลับ
All eyes on us
All eyes on us
All eyes on us
ทุกสายตากำลังจ้องมองมาที่เรา

I wanna scream and shout and let it all out
And scream and shout and let it out
ฉันอยากจะตะโกนออกมาให้มันหมด และตะโกนมันออกมาให้หมด (เหมือนกำลัง กริ๊ดดดด อยู่ในผับ)
We sayin’, “Ohh, wee ohh, wee oh wee oh”
We sayin’, “Ohh, wee ohh, wee oh wee oh”
ตะโกนกันออกมา Ohh, wee ohh, wee oh wee oh
I wanna scream and shout and let it all out
And scream and shout and let it out
ฉันอยากจะตะโกนออกมาให้มันหมด และตะโกนมันออกมาให้หมด
We sayin’, “Ohh, wee ohh, wee oh wee oh”
ตะโกนกันออกมา Ohh, wee ohh, wee oh wee oh
You are now-now rockin’ with Will.I.Am and Britney, bitch
เอ้ามาเลย ฉันกำลังมันส์สุดขั้วอยู่กับ Will.i.am และ Britney Bitch

Ohh Yeh
โอ้ เย้ๆๆ

Rock and roll, everybody let’s lose control
On the bottom, we let it go
Goin’ fast we ain’t goin’ slow
ร็อคแอนด์โรล ทุกๆเต้นให้มันหลุดโลกไปเลย (ควบคุมตัวเองไม่อยู่)
มีเรื่องในไม่สบายใจ(จุดตกต่ำ) เราปลดปล่อยมันออกมา
มา มา ขยับเร็วๆหน่อย เราจะไม่ช้าแล้วนะ
Hear the beat, now let’s hit the floor
Drink it up and then drink some more
Light it up and let’s let it blow
Blow blow, ay yo
Rock it out, rockin’ now
ฟังเสียงดนตรีสิ น่าเต้นชะมัดเลย
เอ้า ดื่มเข้าไป ไม่เมาไม่เลิก ดื่มอีกนิด
จุดไฟ แล้วพ่นมันออกไป
เป่ามันออกไป
มาแดนซ์กันหน่อยเร็ว

If you know what we talkin’ ’bout
Turn it up and burn down the house
Hou-house, ay yo
Turn it up we gon’ turn it down
Here we go, we gon’ shake the ground
Cause everywhere that we go we
Bring the action
ถ้าคุณรู้ว่าเราพูดถึงเรื่องอะไรอยู่
เร่งเสียงขึ้นมา แล้วเผาบ้านทั้งหลังไปเลย
บ้านอ่านะ
เร่งเสียงขึ้นมา ไม่ต้องเอาเสียงลงนะ
เรา ไปกันเถอะ เราจะแดนซ์กระจายไปเลย
เพราะทุกๆที่ที่เราไป เราทำให้มันสั่นสะเทือนไปทั้งนั้น

When you hear this in the club
ถ้าเธอได้ยินเพลงนี้ในผับ
You’re gonna turn this shit up
You’re gonna turn this shit up
You’re gonna turn this shit up
คุณจะต้องเร่งเสียงขึ้นนะ
When we up in the club
เมื่อเราอยู่ในผับ
All eyes on us
All eyes on us
All eyes on us
ทุกสายตาจดจ้องมาที่เรา

See them girls in the club
เห็นสาวๆน่ารักนคลับ
They lookin’ at us
They lookin’ at us
They lookin’ at us
แต่ละนางมองมาที่เรา
Everybody in the club
ทุกๆคนที่อยู่คลับ
All eyes on us
All eyes on us
All eyes on us
ทุกสายตากำลังจ้องมาที่เรา

I wanna scream and shout and let it all out
And scream and shout and let it out
ฉันอยากจะตะโกนออกมาให้มันหมด และตะโกนมันออกมาให้หมด (เหมือนกำลัง กริ๊ดดดด อยู่ในผับ)
We sayin’, “Ohh, wee ohh, wee oh wee oh”
We sayin’, “Ohh, wee ohh, wee oh wee oh”
ตะโกนกันออกมา Ohh, wee ohh, wee oh wee oh
I wanna scream and shout and let it all out
And scream and shout and let it out
ฉันอยากจะตะโกนออกมาให้มันหมด และตะโกนมันออกมาให้หมด
We sayin’, “Ohh, wee ohh, wee oh wee oh”
ตะโกนกันออกมา Ohh, wee ohh, wee oh wee oh
You are now-now rockin’ with Will.I.Am and Britney, bitch
เอ้ามาเลย ฉันกำลังมันส์สุดขั้วอยู่กับ Will.i.am และ Britney Bitch

It goes on and on and on and on
When me and you party together
ให้มันไปเรื่อยๆนะ เมื่อคุณกับฉันได้ร่วมงานแกรน์ปาร์ตี้ด้วยกัน
I wish this night would last forever
Cause I was feelin’ down now I’m feelin’ better
ฉันหวังว่าคืนนี้จะคงอยู่ตลอดไปนะ เมาแล้วไม่อยากเลิก
เพราะว่าฉันแย่ๆมาทั้งวันและ แต่ตอนนี้ดีขึ้นมาเลย ( เมาแล้วอิหยังกะบ่ยาก)

And maybe it goes on and on and on and on
When me and you party together
มันอาจจะไปเรื่อยๆนะ เมื่อคุณกับฉันได้ร่วมงานแกรน์ปาร์ตี้ด้วยกัน

I wish this night would last forever
Ever-ever-ever-ever-ever
ฉันหวังว่าคืนนี้จะคงอยู่ตลอดไปนะ เอ่อ เออ เหอะ เอ่อ เอ้ย ( ต่อด้วยหมอลำนิดนึงแล้วกัน)

I wanna scream and shout and let it all out
And scream and shout and let it out
ฉันอยากจะตะโกนออกมาให้มันหมด และตะโกนมันออกมาให้หมด (เหมือนกำลัง กริ๊ดดดด อยู่ในผับ)
We sayin’, “Ohh, wee ohh, wee oh wee oh”
We sayin’, “Ohh, wee ohh, wee oh wee oh”
ตะโกนกันออกมา Ohh, wee ohh, wee oh wee oh
I wanna scream and shout and let it all out
And scream and shout and let it out
ฉันอยากจะตะโกนออกมาให้มันหมด และตะโกนมันออกมาให้หมด
We sayin’, “Ohh, wee ohh, wee oh wee oh”
ตะโกนกันออกมา Ohh, wee ohh, wee oh wee oh
You are now-now rockin’ with Will.I.Am and Britney, bitch
เอ้ามาเลย ฉันกำลังมันส์สุดขั้วอยู่กับ Will.i.am และ Britney Bitch

แปลเพลงนี้แล้วนึกถึงรูปนี้เลย

20120902_000001

เมื่อไหร่จะได้ไปอีกน้อ

ใส่ความเห็น

แปลเพลง VB 6.0 VB 2010 source code

VB2010 แปล แปลเพลง เนื้อเพลง VB 6.0 โหลดเพลงฟรี โหลดเพลง โหลด Mediafire เพลงลูกทุ่ง เพลงใหม่ เพลงลูกทุ่งมาใหม่ เพลงมันส์ โหลดเพลง free เพลงสตริง สตริง

Pathrix's Blog

journal and other stories

