ใส่ความเห็น

แปลเพลง Justin Bieber – Beauty And A Beat feat. Nicki Minaj


เพลงนี้ต้องยอมรับจริงๆว่าแปลยากมากเลย แต่ด้วยความน่ารักของคุณ Nicki Minaj ทำให้ผมต้องทำ ชอบเธอมากเลยตอนเธอเต้น
อิอิ แต่ MV เขาทำดีนะ ได้ใจดี ชอบๆ ติดอันดับ 1 MET107 Radio THAILAND ด้วยนะ

ปล. แปลผิดอย่าว่ากันนะ เขาขอร้อง ยิ่งท่อนแรพแล้วงงกันไปใหญ่

Justin Bieber – Beauty And A Beat feat. Nicki Minaj

Show you off, tonight I wanna show you off
What you got, a billion could’ve never bought
We gonna party like it’s 3012 tonight
I want to show you all the finer things in life
So just forget about the world, be young tonight
I’m coming for ya, I’m coming for ya

ออกมาสิ ฉันอยากจะอวดเธอให้ทุกๆคนรู้จักเลยนะคืนนี้
สิ่งที่เธอมี เงินเป็นพันล้านก็ซื้อมันไม่ได้
เราจะปาร์ตี้กันให้เหมือนมันเป็นปี 3012 ไปเลยคืนนี้
อยากจะแสดงให้เธอเห็นสิ่งที่ดีกว่าในชีวิตนี้
หลุดโลกไปเลยนะ ลืมทุกอย่าง แล้วกลับมาเป็นเด็กๆกัน
ฉันพร้อมจะไปหาเธอแล้ว ฉันกำลังไปหาเธอ

Cause all I need is a beauty and a beat
Who can make my life complete
It’s all ’bout you, when the music makes you move
Baby do it like you do
Cause you’re

เพราะทุกๆอย่างที่ฉันต้องการก็มีเพียงสาวสวยและเสียงดนตรี
คนที่จะมาทำชีวิตฉันให้สมบูรณ์
มันคือสิ่งที่เธอมี เมื่อเสียงดนตรีทำให้เธอโยกเบาๆ
ที่รัก ทำอย่างที่เธอต้องการเลย
เพราะว่าเธอ…

Body rock, girl, I can feel your body rock
Take a bow, you’re on the hottest ticket now
We gonna party like it’s 3012 tonight
I wanna show you all the finer things in life
So just forget about the world, be young tonight
I’m coming for ya, I’m coming for ya

เต้นต่อไปที่รัก ฉันรู้สึกได้ถึงทรวดทรงของเธอที่ขยับไปอย่างเมามันส์
ยอมรับเถอะ ทีรัก เธอฮอทที่สุดแล้วตอนนี้
เราจะปาร์ตี้กันให้เหมือนมันเป็นปี 3012 ไปเลยคืนนี้
อยากจะแสดงให้เธอเห็นสิ่งที่ดีกว่าในชีวิตนี้
หลุดโลกไปเลยนะ ลืมทุกอย่าง แล้วกลับมาเป็นเด็กๆกัน
ฉันพร้อมจะไปหาเธอแล้ว ฉันกำลังไปหาเธอ

Cause all I need is a beauty and a beat
Who can make my life complete
It’s all ’bout you, when the music makes you move
Baby do it like you do
Cause you’re

เพราะทุกๆอย่างที่ฉันต้องการก็มีเพียงสาวสวยและเสียงดนตรี
คนที่จะมาทำชีวิตฉันให้สมบูรณ์
มันคือสิ่งที่เธอมี เมื่อเสียงดนตรีทำให้เธอโยกเบาๆ
ที่รัก ทำอย่างที่เธอต้องการเลย
เพราะว่าเธอ…

In time, ink lines, bitches couldn’t get on my incline
World tour, it’s mine, ten little letters and a big sign
Justin bieber, you know I’mma hit ’em with the ether
Buns out, weiner, but I gotta keep a eye out for Selener
Beauty, beauty and the beast
Beauty from the east, beautiful confessions of the priest
Beast, beauty from the streets, we don’t get deceased
Every time Beauty on the beats

ได้เวลาแล้ว คนอื่นตามฉันไม่ทันหรอก
เที่ยวรอบโลกมันคือตัวตนของฉันเอง
10 ตัวอักษรเล็กๆ และเซ็นใหญ่ ๆ (หมายถึงชื่อเธอ Nicki Minaj มีสิบตัวอักษร แล้วก็ลายเซ็นเธอนั่นแหละ)
Justin Bieber คุณรู้มั้ยว่าฉันจะจัดการกับพวกนั้น
ขนมปัง ไส้กรอกเยอรมัน แต่ฉันต้องคอยระวัง Selena ด้วย
สาวสวย โฉมงามและอสูรร้าย
สาวสวยจากตะวันออก สารภาพที่สวยงามของนักบวช
อสูรร้าย โฉมงามข้างถนน เราจะไม่มีวันตาย
ทุกๆครั้งที่สาวสวยอยู่บนจังหวะดนตรี

Body rock, girl, I wanna feel your body rock
(Yeah, yeah, yeah, Let’s go, Let’s go)

เต้นต่อไปที่รัก ฉันรู้สึกได้ถึงทรวดทรงของเธอที่ขยับไปอย่างเมามันส์ (มาเต้นด้วยกันสิ)

Cause all I need is a beauty and a beat (All I need is love)
Who can make my life complete
It’s all ’bout you, (All I need is you) when the music makes you move
Baby do it like you do
Cause you’re

เพราะทุกๆอย่างที่ฉันต้องการก็มีเพียงสาวสวยและเสียงดนตรี (ฉันต้องการแค่ความรักเท่านั้น)
คนที่จะมาทำชีวิตฉันให้สมบูรณ์
มันคือสิ่งที่เธอมี (สิ่งที่ฉันต้องการคือเธอ) เมื่อเสียงดนตรีทำให้เธอโยกเบาๆ
ที่รัก ทำอย่างที่เธอต้องการเลย
เพราะว่าเธอ…

ใส่ความเห็น

แปลเพลง VB 6.0 VB 2010 source code

VB2010 แปล แปลเพลง เนื้อเพลง VB 6.0 โหลดเพลงฟรี โหลดเพลง โหลด Mediafire เพลงลูกทุ่ง เพลงใหม่ เพลงลูกทุ่งมาใหม่ เพลงมันส์ โหลดเพลง free เพลงสตริง สตริง

Pathrix's Blog

journal and other stories

