ใส่ความเห็น

แปลเพลง Bruno Mars – Locked Out Of Heaven ต้อนรับวันวาเลนไทน์ซะหน่อย


Bruno Mars – Locked Out Of Heaven

วันนี้เลิกงามยามดี มันไม่เกี่ยวกับวาเลนไทน์เท่าไหร่หรอก แค่อยากให้มันเกี่ยว คริๆ ผมแปลแบบไม่ได้สนใจใครนะ อย่าว่ากัน อารมณ์คนแปลล้วนๆ

One, two, one, two, three

Oh yeah yeah
Oh yeah yeah yeah
Ooh!
Oh yeah yeah
Oh yeah yeah yeah
Ooh!

โอ เย้ โอ โอ เย้………..

Never had much faith in love or miracles
Never wanna put my heart on the line
But swimming in your water is something spiritual
I’m born again every time you spend the night

ไม่เคยเชื่อในเรื่องความรัก หรือว่าปาฏิหาริย์ใดๆเลย
ไม่เคยอยากจะเอาหัวใจตัวเองไปเสี่ยง
แต่ได้วนเวียนอยู่ใจเธอ
ฉันเหมือนได้เกิดใหม่อีกครั้ง ในทุกคืนที่ได้อยู่กับเธอ

Cause your sex takes me to paradise
Yeah your sex takes me to paradise
And it shows, yeah, yeah, yeah
Cause you make me feel like, I’ve been locked out of heaven
For too long, for too long
Yeah you make me feel like, I’ve been locked out of heaven
For too long, for too long

เพราะการ อึบๆ กับเธอนั้นเหมือนพาฉันไปสู่สวรรค์ชั้น 7 เลยแหละ
การ อึบๆ กับเธอนั้นเหมือนพาฉันไปสู่สวรรค์
และมันเห็นผลเลยนะ (น่าจะหมายถึง เห็นอาการหลังจาก อึบๆแล้ว อิอิ)
เพราะเธอทำให้ฉันรู้สึกเหมือนโดนขังอยู่นอกสวรรค์
มานานแสนนาน
เธอทำให้ฉันรู้สึกเหมือนโดนขังอยู่นอกสวรรค์
มานานแสนนาน

You bring me to my knees
You make me testify
You can make a sinner change his ways
Open up your gates cause I can’t wait to see the light
And right there is where I wanna stay

เธอทำให้ฉันต้องคุกเข่าอ้อนวอน
ทำให้ฉันต้องพิสูจน์อะไรบางอย่าง
เธอทำให้คนไม่ดีคนนี้เปลี่ยนแปลงตัวเอง
เปิดใจรับฉันทีเถอะ เพราะฉันอดใจรอไม่ไหวที่จะเห็นแสงสว่างนั้นแล้ว
และที่ตรงนั้น คือที่ที่ฉันอยากจะอยู่(กับเธอ)

Cause your sex takes me to paradise
Yeah your sex takes me to paradise
And it shows, yeah, yeah, yeah
Cause you make me feel like, I’ve been locked out of heaven
For too long, for too long
Yeah you make me feel like, I’ve been locked out of heaven
For too long, for too long

เพราะการ อึบๆ กับเธอนั้นเหมือนพาฉันไปสู่สวรรค์ชั้น 7 เลยแหละ
การ อึบๆ กับเธอนั้นเหมือนพาฉันไปสู่สวรรค์
และมันเห็นผลเลยนะ (น่าจะหมายถึง เห็นอาการหลังจาก อึบๆแล้ว อิอิ)
เพราะเธอทำให้ฉันรู้สึกเหมือนโดนขังอยู่นอกสวรรค์
มานานแสนนาน
เธอทำให้ฉันรู้สึกเหมือนโดนขังอยู่นอกสวรรค์
มานานแสนนาน

Can I just stay here
Spend the rest of my days here
Can I just stay here
Spend the rest of my days here
Cause you make me feel like, I’ve been locked out of heaven
For too long, for too long
Yeah you make me feel like, I’ve been locked out of heaven
For too long, for too long

ขอฉันอยู่ตรงนี้นะ
ใช้เวลาพักทั้งวันที่นี่
ขอฉันอยู่ตรงนี้นะ
ใช้เวลาพักทั้งวันที่นี่
เพราะเธอทำให้ฉันรู้สึกเหมือนโดนขังอยู่นอกสวรรค์
มานานแสนนาน
เธอทำให้ฉันรู้สึกเหมือนโดนขังอยู่นอกสวรรค์
มานานแสนนาน

Oh yeah yeah
Oh yeah yeah yeah
Ooh!
Oh yeah yeah
Oh yeah yeah yeah
Ooh!

ใส่ความเห็น

แปลเพลง VB 6.0 VB 2010 source code

VB2010 แปล แปลเพลง เนื้อเพลง VB 6.0 โหลดเพลงฟรี โหลดเพลง โหลด Mediafire เพลงลูกทุ่ง เพลงใหม่ เพลงลูกทุ่งมาใหม่ เพลงมันส์ โหลดเพลง free เพลงสตริง สตริง

Pathrix's Blog

journal and other stories

