ใส่ความเห็น

แปลเพลง Give Your Heart A Break — Demi Lovato


Demi Lovato — Give Your Heart A Break

เพลงนี้ชอบมานานและ ตั้งแต่เริ่มทำงานที่จอร์แดนแล้ว ความหมายดีมากเลยนะ ชอบๆๆ

ไม่ต้องการทำลายหัวใจของคุณหรอก แค่อยากให้หัวใจของคุณได้พักบ้าง


The day I, first met you,
You told me you’d never fall in love.
วันแรกที่ฉันพบเธอ
เธอบอกกับฉันว่า เธอจะไม่ตกหลุมรักฉันแน่ๆ

But now, that I get you,
I know fear is what it really was.
แต่ตอนนี้ ฉันได้(กับ)คุณมาแล้ว (อยากแปลอย่างนี้)
ฉันรู้ว่าจริงๆแล้วเป็นเพราะความกลัว

Now here we are, so close, yet so far.
Haven’t I passed the test?
When will, you realize,
Baby I’m not like the rest?
ตอนนี้ เราใกล้กันมามากเหลือเกิน แต่ดูเหมือนยังห่างไกลกัน
ฉันผ่านบททดสอบหรือยัง
เมื่อไหร่นะที่คุณจะเข้าใจ
ที่รัก ฉันไม่ต้องการแบบนี้เลย

Don’t wanna break your heart,
ไม่อยากจะทำให้เธอเสียใจ

Wanna give your heart a break.
แต่อยากให้หัวใจเธอได้พักบ้าง

I know you’re scared it’s wrong,
ฉันรู้ว่าคุณกลัวว่ามันจะผิด

Like you might make a mistake.
เหมือนกับว่าคุณอาจจะทำผิดพลาด

There’s just one life to live
ชีวิตมีแค่หนึ่งชีวิตที่เหลืออยู่

And there’s no time to wait(to waste).
และไม่ต้องรอเวลาแล้วแหละ

So let me give your heart a break,
Give your heart a break,
งั้นให้ฉันได้ให้หัวใจคุณได้พักบ้าง ให้หัวใจคุณได้พัก

Let me give your heart a break,
Your heart a break,
ให้ฉันได้ให้หัวใจคุณได้พักบ้าง ให้หัวใจคุณได้พัก

Oh yeah yeah.

On Sunday, you went home, alone,
วันอาทิตย์ คุณกลับบ้านเพียงลำพัง

There were tears in your eyes.
น้ำตาคลออยู่ในดวงตา

I called your cell phone, my love,
ฉันโทรหาคุณนะ ที่รัก

But you did not reply
แต่ไม่ยอมรับสายซักที

The world is ours, if we want it,
โลกนี้เป็นของเรานะ ถ้าคุณต้องการ

We can take it if you just take my hand.
เราเอามันมาเป็นของเราได้ แค่จับมือฉันไว้เท่านั้นเอง

There’s no turning back now,
ไม่มีการหันหลังกลับแล้วตอนนี้

Baby try to understand.
ที่รัก ขอให้เข้าใจนะ
[ Lyrics from: http://www.lyricsty.com/demi-lovato-give-your-heart-a-break-lyrics.html ]
Don’t wanna break your heart,
ไม่อยากจะทำให้เธอเสียใจ

Wanna give your heart a break.
แต่อยากให้หัวใจเธอได้พักบ้าง

I know you’re scared it’s wrong,
ฉันรู้ว่าคุณกลัวว่ามันจะผิด

Like you might make a mistake.
เหมือนกับว่าคุณอาจจะทำผิดพลาด

There’s just one life to live
ชีวิตมีแค่หนึ่งชีวิตที่เหลืออยู่

And there’s no time to wait(to waste).
และไม่ต้องนอเวลาแล้วแหละ

So let me give your heart a break,
Give your heart a break,
งั้นให้ฉันได้ให้หัวใจคุณได้พักบ้าง ให้หัวใจคุณได้พัก

Let me give your heart a break,
Your heart a break,
ให้ฉันได้ให้หัวใจคุณได้พักบ้าง ให้หัวใจคุณได้พัก

There’s just so much you can take, give your heart a break
มันมากเกินกว่าที่คุณจะรับไหว ให้หัวใจคุณได้พัก

Let me give your heart a break, your heart a break. oh yeah yeah.
ให้คุณพักหัวใจบ้าง ให้หัวใจคุณได้พัก

When your lips are on my lips,
And our hearts beat as one
เมื่อริมฝึปากของคุณประกบกับของฉัน
และหัวใจของเราเต้นเป็นจังหวะเดียวกัน

But you slip out of my finger tips
Every time you run, whoa-oh-whoa-oh-whoa-oh-ahhhh
แต่คุณหลุดจากเอื้อมมือของฉันไป
แล้วทุกครั้งคุณก็วิ่งหนีไป(ทำไม)

Don’t wanna break your heart,
ไม่อยากจะทำให้เธอเสียใจ

Wanna give your heart a break.
แต่อยากให้หัวใจเธอได้พักบ้าง

I know you’re scared it’s wrong,
ฉันรู้ว่าคุณกลัวว่ามันจะผิด

Like you might make a mistake.
เหมือนกับว่าคุณอาจจะทำผิดพลาด

There’s just one life to live
ชีวิตมีแค่หนึ่งชีวิตที่เหลืออยู่

And there’s no time to wait(to waste).
และไม่ต้องนอเวลาแล้วแหละ

So let me give your heart a break,
Give your heart a break,
งั้นให้ฉันได้ให้หัวใจคุณได้พักบ้าง ให้หัวใจคุณได้พัก

Let me give your heart a break,
Your heart a break,
ให้ฉันได้ให้หัวใจคุณได้พักบ้าง ให้หัวใจคุณได้พัก

Cause you’ve been hurt before
เพราะคุณเคยถูกทำร้ายมาก่อน

I can see it in your eyes,
ฉันเห็นมันในตาของคุณ

You try to smile it away,
คุณพยายามยิ้มกลบเกลื่อน

Some things you can’t disguise,
ในสิ่งที่คุณไม่สามารถปกปิดได้

So let me give your heart a break,
Give your heart a break,
งั้นให้ฉันได้ให้หัวใจคุณได้พักบ้าง ให้หัวใจคุณได้พัก

Let me give your heart a break,
Your heart a break,
ให้ฉันได้ให้หัวใจคุณได้พักบ้าง ให้หัวใจคุณได้พัก

Don’t wanna break your heart,
ไม่อยากจะทำให้เธอเสียใจ

Baby I can ease the ache (the ache)
ฉันสามารถรักษาเยียวยาคุณได้

So let me give your heart a break, your heart a break,
งั้นให้ฉันให้คุณพักหัวใจบ้าง ให้หัวใจคุณได้พัก

Let me give your heart a break, your heart a break,
ให้คุณพักหัวใจบ้าง ให้หัวใจคุณได้พัก

There’s just so much you can take, give your heart a break
มันมากเกินกว่าที่คุณจะรับไหว ให้หัวใจคุณได้พัก

Let me give your heart a break, your heart a break
ให้คุณพักหัวใจบ้าง ให้หัวใจคุณได้พัก

The day I first met you
วันที่ฉันพบคุณครั้งแรก

You told me you’d never fall in love
คุณบอกว่า คุณจะไม่มีวันตกหลุมรัก

ใส่ความเห็น

แปลเพลง VB 6.0 VB 2010 source code

VB2010 แปล แปลเพลง เนื้อเพลง VB 6.0 โหลดเพลงฟรี โหลดเพลง โหลด Mediafire เพลงลูกทุ่ง เพลงใหม่ เพลงลูกทุ่งมาใหม่ เพลงมันส์ โหลดเพลง free เพลงสตริง สตริง

Pathrix's Blog

journal and other stories

